Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำแนววินเทจ ด้วยก๊อกน้ำสุดแนว

Tweet
f Share

สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้านในสไตล์ย้อนยุค ไม่ว่าจะเป็นแนววินเทจหรือจะไปแนวเรโทร วันนี้ผมมีของแต่งห้องน้ำในสไตล์วินเทจสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ และที่สำคัญของแต่งห้องน้ำแนวๆในครั้งนี้เป็นของจากยี่ห้อชื่อดังด้วยน่ะ ลองไปดูกันเลย

ไอเดียแต่งห้องน้ำแนววินเทจ ด้วยก๊อกน้ำสุดแนว
การหาของแต่งบ้านในสไตล์ย้อนยุคเนี่ยมักจะต้องไปเดินในย่านค้าขายที่เน้นขายของโบราณๆหน่อย เพราะว่าของที่วางขายกันตามห้างฯนั้น เกือบทั้งหมดจะเป็นของแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์น ดังนั้นพอเราเดินช๊อปของแต่งบ้านแนวย้อนยุคแบบนี้จึงมักจะหาสินค้าแบรนด์เนมได้ยากขึ้น แต่สำหรับวันนี้นั้นผมมีแบบก๊อกน้ำสุดแนว เอาใจคนชื่อชอบของแต่งแนววินเทจครับ และที่สำคัญก๊อกน้ำในครั้งนี้ทั้งหมดเป็นของยี่ห้อ Kohler เลยครับ


ยี่ห้อ Kohler นี้เป็นยี่ห้อสุดเก่าแก่จากประเทศอเมริกาครับ จริงๆต้องบอกเลย Kohler นี้เก่าขึ้นหิ้งกันเลย เพราะก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1873 ตอนนี้เกือบๆจะมีอายุเกือบ 150 ปีกันเข้าไปแล้ว!!! ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะเห็นของแต่งห้องน้ำในสไตล์วินเทจจาก Kohler ครับ สำหรับวัสดุที่ใช้การผลิตนั้นก็เป็นเซรามิกอย่างดี ทำมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าเซรามิกธรรมดาถึงสองเท่า (แต่ราคาจะแพงกว่าสองเท่าไหม อันนี้ต้องไปดูกันเองน่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ)



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบก๊อกน้ำแนววินเทจจากยี่ห้อชื่อดังแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมมาบอกกันได้เลยน่ะครับ ส่วนเรื่องราวและไอเดียแต่งห้องน้ำไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ไอเดียแต่งห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 04, 25582015-11-04T07:32:00Z
Previous