Build Sweet Home

แต่งคอนโดให้มีสีขาวล้วน แล้วแก้เบื่อด้วยสีของไฟสวยๆ

Tweet
f Share

การเลือกสีทาผนังภายในห้องคอนโดนั้น เราก็ควรเลือกโทนสีสว่างๆเพื่อให้ห้องของเราดูกว้างขึ้น แต่ทีนี้พอไปดูโทนสว่างจริงๆก็จะเจอว่า.....มันมีเยอะมากกกกกกกก แค่สีขาวก็หลายเฉดสีแล้วครับ ซึ่งผมเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆบางคนคิดว่า ทาสีห้องให้เป็นสีขาวล้วนทั้งหมดเลยดีไหม? ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูห้องคอนโดที่ตกแต่งภายในเป็นสีขาวล้วนกันดีกว่าครับ แต่ทีนี้ภายในห้องนี้ยังมีลูกเล่นเจ๋งๆไว้แก้เบื่อด้วยน่ะครับ ลองไปดูกันเลย

แต่งคอนโดให้มีสีขาวล้วน แล้วแก้เบื่อด้วยสีของไฟสวยๆ
เมื่อเราทาสีห้องให้เป็นสีขาวล้วนแล้ว ห้องของเราก็จะดูกว้างขึ้น ทีนี้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในห้องถ้าหากว่าเราไม่ได้เลือกสีขาวเหมือนกับสีผนังแล้วล่ะก็ เฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นจะดูโดดเด่นขึ้นมาทั้งที แต่ทว่าสำหรับตัวอย่างห้องคอนโดห้องนี้นั้นกลับเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นสีขาวอีกด้วย





เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้อง ระบบแสงไฟจึงสามารถเปลี่ยนเป็นสีต่างๆได้หลากสี ซึ่งทำให้บรรยากาศในยามค่ำคืนภายในห้องนี้มีสีสันไม่จำเจครับ









แต่สิ่งสำคัญของการเลือกใช้สีขาวล้วนในการแต่งคอนโดก็ยังคงข้อดีในการช่วยให้ห้องดูกว้างขวางขึ้นครับ แม้แต่ห้องน้ำในครั้งนี้ก็ยังมีสีขาวล้วน.........................แบบนี้ต้องล้างห้องน้ำบ่อยๆเลยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ


Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องคอนโดในสีขาวล้วนแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันเลยครับ โดยส่วนตัวแล้ว....ผมไม่ค่อยชอบสีขาวล้วนๆแบบนี้แล้ว เพราะไม่ค่อยถูบ้าน ไม่ค่อยล้างห้องน้ำ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ