Build Sweet Home

แบบห้องน้ำสุดโมเดิร์นสีขาว แถมยังผ่อนคลาย ♥

Tweet
f Share

ตามปกติแล้วตอนที่เรามองหาแบบบ้านหรือแบบห้องน้ำ เราต้องกำหนดธีมหลักหรือสไตล์ที่เราต้องการก่อน เช่น แบบโมเดิร์น, แบบคลาสสิคหรือเน้นให้ดูหรูหราสุดๆ หรือจะเอาแบบไลฟ์สไตล์ไฮโซ แต่โลว์อิมคัมก็ยังได้ครับ และสำหรับแบบห้องน้ำในครั้งนี้จะออกแบบเน้นความโมเดิร์น หรูหรา แต่ทว่ากลับมีการผสมผสานกับสีเขียวของต้นไม้ ทำให้มีบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายสุดๆครับ

แบบห้องน้ำสุดโมเดิร์นสีขาว แถมยังผ่อนคลาย ♥
การที่จะหาแบบหรือหาไอเดียในการแต่งห้องน้ำที่ตอบโจทย์ความต้องการหลายๆอย่าง เช่น อยากให้ดูโมเดิร์นด้วย แต่ขอแอบหรูๆด้วยน่ะ อ้อและถ้าจะให้ดีอยากให้เข้าไปอยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เฮ้ย!!! ตอนแรกก็คิดน่ะ มันจะมีเหรอห้องน้ำแบบนี้น่ะ แต่พอได้มาเห็นแบบห้องน้ำห้องนี้เท่านั้น โอ้โห ทำได้จริงๆ(แต่แพงไหม....อันนี้ผมจะไม่ยุ่ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ) ลองไปชมกันเลยครับ



สำหรับแบบห้องน้ำสุดสวย สุดโมเดิร์นบวกหรูหรา แถมยังผ่อนคลาย แต่คนธรรมดาต้องจ่ายผ่อนกันยาวๆในครั้งนี้เป็นผลงานของ Hansgrohe แบรนด์เก่าแก่ขั้นตำนานจากประเทศเยอรมัน ในคอลเลคชั่นชุด Axor Urquiola (Hansgrohe  ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1901.......มีอายุเป็นร้อยปีเลยครับ)





โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียและแบบห้องน้ำสุดหรูในครั้งนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการแต่งห้องน้ำยังมีอีกมาก ไปดูกันต่อได้ที่นี้ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 04, 25582015-11-04T04:47:40Z
Previous