Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

บ้านไม้ในปัจจุบันนี้เริ่มหาได้ยากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหลุผลหลักๆก็มาจากค่าวัสดุในการทำบ้านไม้ที่มีราคาสูงขึ้นมากและระยะเวลาที่ใช้ในการก่อสร้างจะนานกว่าวัสดุรุ่นใหม่ๆเยอะมาก ดังนั้นถ้าคุณสนใจที่สร้างไม้ทั้งทีเราก็ควรมองหาแบบบ้านที่ถูกใจจริงๆและสวยข้ามกาลเวลา ซึ่งวันนี้ผมไปเจอแบบบ้านไม้สุดสวยในสไตล์โมเดิร์น ลองไปดูกันเลยว่าจะบ้านไม้หลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า

แบบบ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น
ลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้นหลังนี้ ตอนที่เห็นแบบบ้านครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจว่าเป็นบ้านไม้ที่ดูโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยมากครับ ไม่ใช่ภายนอกตัวบ้านที่ใช้ไม้เป็นวัสดุในการก่อสร้างเท่านั้น แต่ภายในตัวบ้าน เช่น พื้นไม้หรือตู้ต่างๆภายในบ้านก็ใช้ไม้เป็นวัสดุหลักอีกด้วยครับ และเพื่อให้บรรยากาศภายในบ้านรู้สึกปลอดโปร่งมากขึ้น บริเวณผนังชั้นล่างจะทำให้เป็นผนังกระจกใสขนาดใหญ่ครับ









ห้องที่ถูกใจเป็นพิเศษก็คือนี้เลย ห้องครัวติดกับห้องนั่งเล่นที่สามารถมองเห็นวิวๆด้านหลังบ้านได้อย่างเต็มที่ครับ




ห้องน้ำก็ยังใช้ไม้เป็นวัสดุหลักเหมือนกันครับ โดยการตกแต่งภายในห้องน้ำจะเป็นสไตล์คลาสสิค






 โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับบ้านไม้สวยๆหลังนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ได้รับการออกแบบโดย Andrew Maynard Architects ครับ และหลังจากที่เพื่อนๆเห็นแบบบ้านไม้สองชั้นหลังนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆยังมีอีกมาก ลองไปดูหลังนี้ต่อเลยครับ [บ้านไม้โมเดิร์น สวยข้ามกาลเวลา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 08, 25582015-12-08T07:03:40Z
Previous