Build Sweet Home

ไอเดียที่วางทีวีสุดเจ๋ง ปิดไว้ก็หาทีวีไม่เจอ!?

Tweet
f Share

ไอเดียที่วางทีวีสุดเจ๋ง ปิดไว้ก็หาทีวีไม่เจอ!?
สำหรับแบบชั้นวางทีวีในครั้งนี้ จริงๆแล้วไม่ควรเรียกว่าเป็นชั้นวางทีวี เพราะว่ามันเป็นการรวมทีวีกับกระจกเงาสำหรับแต่งตัวเข้าด้วยกัน! โดยในขณะที่เราปิดทีวีเอาไว้นั้น เราก็จะได้กระจกเงาขนาดใหญ่แบบที่สามารถเห็นได้เต็มตัว แต่พอเราเปิดทีวีขึ้นมา เราถึงจะเห็นภาพปรากฏขึ้นมาภายในกระจกเงาครับ โดยทีวีจะมีขนาดอยู่ที่ 42 นิ้ว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์นี้ได้รับการออกแบบจาก Fendi Casa ครับ
ขอขอบคุณรูปภาพจาก Top Home Design(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตามความคิดของผม กระจกเงาที่รวมกับทีวีรุ่นนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งตัวกันนานๆ เพราะคุณสามารถแต่งตัวไปดูทีวีไปด้วยได้เรื่อยๆเลย.... อ้อ แล้วแบบนี้มันจะแต่งตัวเสร็จไหมล่ะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆ และสำหรับแบบชั้นวางทีวีสวยๆ ไปดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [12 แบบชั้นวาง TV โมเดิร์น]