Build Sweet Home

แบบชั้นวางทีวีสุดโมเดิร์น เห็นแล้วอยากได้บ้าง

Tweet
f Share

ตอนนี้พอเดินผ่านบูธขายทีวีตามงานบ้านและสวน พอเห็นราคาทีไรก็มักจะทำให้หลายๆคนเกิดกิเลสขึ้นมาได้ง่ายๆ และผมเองก็เชื่อว่าต้องมีบางคนบ้างล่ะน้าที่อยู่ๆก็ได้ทีวีกลับบ้าน ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจไปซื้อทีวีเลย! ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นหลังจากที่เรามีทีวีรุ่นใหม่แล้ววันนี้เราลองมาดูไอเดียชั้นวางทีวีสวยๆกันดีกว่าครับ

แบบชั้นวางทีวีสุดโมเดิร์น เห็นแล้วอยากได้บ้าง
สำหรับแบบชั้นวางทีวีในครั้งนี้จะเป็นชั้นวางทีวีที่มาพร้อมกับชั้นวางของ แถมยังมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยถ้าเรามองตู้วางทีวีจากด้านข้างจะเห็นว่ามีลักษณะเป็นทรงสามเหลี่ยม หรือพูดง่ายๆก็คือ ความลึกที่ฐานตู้จะลึกกว่าด้านบนของตู้นี้มากเลยครับ ส่วนรูปทรงก็ออกแบบมาเน้นความเรียบง่ายผสมผสานกับความโมเดิร์นล้ำสมัย โดยส่วนตัวแล้วผมชอบชั้นวางทีวีรุ่นครับ เพราะเข้ากับการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นดีมาก และก็มีที่วางเครื่องเสียง เครื่องเล่นต่างๆที่มีการจัดวางในตำแหน่งที่สวยงาม



ความลึกส่วนฐานจะลึกที่ 60 เซนติเมตรและด้านบนจะลึกที่ 20 เซนติเมตร ซึ่งข้อดีของการออกแบบชั้นวางทีวีแบบนี้จะทำให้ตัวชั้นวางนั้นตั้งได้อย่างมั่นคง เพราะมีส่วนฐานที่กว้างกว่าและมีน้ำหนักด้านบนน้อยกว่า ทำให้โอกาสที่ชั้นทั้งชั้นจะล้มก็ยากมากครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบชั้นวางทีวีสวยๆทั้งหมดในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Moller Design ครับ แล้วเพื่อนๆเห็นไอเดียชั้นวางทีวีแบบนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนที่วางทีวีแบบต่างๆยังมีอีกมาก ไปดูกันต่อที่นี้เลย [ตู้วางทีวี]