Build Sweet Home

ไอเดียรีโนเวทบ้านสุดสวย จากโบสถ์เก่า!?!?

Tweet
f Share

การรีโนเวทส่วนมากก็จะเป็นการซ่อมแซมบ้านในส่วนที่เสียหายให้ดูดี ดูน่าอยู่หรือไม่ก็เป็นการต่อเติมบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น แต่ทว่าการรีโนเวทบ้านในวันนี้ที่ผมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆดูนั้น กลับเป็นการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์เดิมของตัวอาคารจากโบสถ์หลังเก่าที่ใช้ประกอบพิธีต่างๆ นำมาปรับปรุงให้กลายเป็นบ้านในสไตล์โมเดิร์น! แต่เพียงแค่อ่านอย่างเดียวนั้นไม่สามารถอธิบายเรื่องราวในครั้งนี้ได้ครบถ้วนแน่นอนครับ งั้นเราไปดูรูปกันเลยดีกว่า

ไอเดียรีโนเวทบ้านสุดสวย จากโบสถ์เก่า!?!?
สำหรับแบบบ้านในวันนี้จะมีความพิเศษมากๆๆ ที่หาได้ยากเลยก็คือ บ้านหลังนี้จะรีโนเวทมาจากโบสถ์เก่า ดังนั้นตัวโครงสร้างจะมีเอกลักษณ์ที่ทำให้บรรยากาศภายในดูมีมนต์เสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาจากหน้าต่างกระจกโมเสค หรือจากความสูงของเพดานที่สูงจนทำให้เรารู้สึกหลุดเข้ามาอยู่อีกโลกนึงเลยเมื่อเดินผ่านประตู




สิ่งที่ผมประทับใจเกี่ยวกับการรีโนเวทบ้านหลังนี้คือ การออกแบบอย่างลงตัวระหว่างความเป็นโมเดิร์นทันสมัยที่ผสมผสานกับความบรรยากาศที่มีมนต์เสน่ห์ตัวโบสถ์





 โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วเพื่อนๆล่ะครับ มีไอเดียการรีโนเวทบ้านในครั้งนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการรีโนเวทบ้านยังมีอีกมาก ลองดูบ้านนี้ต่อเลย [รีโนเวทบ้านไม้เก่า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ธันวาคม 14, 25582015-12-14T02:25:53Z
Previous