Build Sweet Home

เปลี่ยนบรรยากาศในสวนง่ายๆ ด้วยโต๊ะเก้าอี้รูปแบบต่างๆ

Tweet
f Share

สวนสวยที่ข้างบ้านหรือสนามหญ้าหน้าบ้านของเรา พอเห็นทุกๆวันสัก 5-6 ปีก็มันอาจจะเริ่มเบื่อกันได้ แต่จะให้ทำสวนใหม่แค่คิดเฉยๆก็เหนื่อยแล้ว ฮ่าๆๆๆ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียง่ายๆในการทำให้สวนที่บ้านให้ดูดีมีบรรยากาศเปลี่ยนไปกันดีกว่าครับ

เปลี่ยนบรรยากาศในสวนง่ายๆ ด้วยโต๊ะเก้าอี้รูปแบบต่างๆ
วิธีที่จะทำให้สวนที่บ้านดูเปลี่ยนไปง่ายๆก็ต้องปลูกต้นไม้หรือลงดอกไม้ใหม่ก็จะทำให้สวนของเราดูเปลี่ยนไปได้เป็นอย่างมาก แต่ถ้าเราไม่อยากเปลี่ยนต้นไม้ล่ะ จะมีวิธีไหนบ้างที่ทำให้สวนดูเปลี่ยนไป? หลังจากลองนั่งคิดอยู่นานสองนาน ก็ได้ไอเดียว่าเราลองหาชุดโต๊ะเก้าอี้มาตั้งในสวนหรือลองจัดรูปแบบเก้าอี้กันเป็นรูปทรงอื่นๆกันดีกว่าครับ

ลองเปลี่ยนตำแหน่งที่วางเก้าอี้กันดู - สำหรับสวนที่มีชุดโต๊ะเก้าอี้อยู่แล้ว ผมแนะนำว่าเราลองเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางกันก่อนเลยครับ เพราะวิธีจะมีข้อดีมากๆคือ ไม่ต้องเสียเงินเลย แต่ก็ทำให้สวนของเรามีบรรยากาศเปลี่ยนไปได้ง่ายๆเลยครับ


ลองไปจัดเก้าอี้ในสวนกันดีกว่าครับ
หาเก้าอี้เก๋ๆในตั้งในสวนกันไหม - ส่วนคนที่ยังไม่มีโต๊ะหรือเก้าอี้ในสวนเลย จะลองมองหาเก้าอี้เก๋ๆสักตัวมาสักไว้ที่สวนก็ทำให้สวนของเราดูน่านั่ง น่าชมขึ้นได้ง่ายๆเลยครับ




สำหรับเก้าอี้สวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานจาก Roberti
และขอขอบคุณที่มารูปภาพทั้งหมดจาก Top Home Design
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียในการทำให้สวนมีบรรยากาศเปลี่ยนไปได้ง่ายๆด้วยชุดโต๊ะเก้าอี้ในสวนแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบเก้าอี้ในสวนสวยๆ ลองดูที่นี้ก่อนครับ [20 แบบม้านั่งในสวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 02, 25582015-12-03T06:27:35Z
Previous