Build Sweet Home

10 แบบโต๊ะสุดเจ๋ง แต่งบ้านให้สวยไม่เหมือนใคร

Tweet
f Share

สำหรับวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียในการแต่งบ้านให้เก๋มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยการหาแบบโต๊ะเจ๋งๆมาแต่งบ้านกันดีกว่าครับ ลองไปดูเลยว่า เพื่อนๆจะถูกใจไอเดียโต๊ะรุ่นไหนกันบ้างครับ

10 แบบโต๊ะสุดเจ๋ง แต่งบ้านให้สวยไม่เหมือนใคร
โต๊ะทานข้าว ได้บรรยากาศในสวน - อยากไปนั่งทานข้าวในสวน แต่ไม่มีเวลาหรือกลัวยุง!? ถ้าอย่างนั้นต้องลองดูไอเดียโต๊ะรุ่นนี้เลย เพราะโต๊ะรุ่นนี้จะทำให้เรารุ่นได้บรรยากาศเหมือนการนั่งทานข้าวบนสนามหญ้า!

ชุดโต๊ะเก้าอี้ ดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร - สำหรับโต๊ะทานข้าวรุ่นนี้จะมีการออกแบบที่ดูเรียบง่าย แต่กลับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับออกแบบให้จัดเก็บเก้าอี้ทุกตัวได้อย่างเรียบร้อยลงตัว


ชุดโต๊ะเก้าอี้ รูปทรงแปลกตา - ส่วนโต๊ะเก้าอี้รุ่นนี้จะมีรูปทรงแต่ละตัวไม่เหมือนกัน ดูแล้วเก๋ไม่เบาเลยทีเดียวครับ
โต๊ะคอม โต๊ะทานข้าวตัวเดียวกัน - ผมเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆบางคนที่ตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์บนโต๊ะทานข้าว แต่ทีนี้พอใช้งานไปสักพัก เราก็มักจะมีข้าวของวางกองไว้อยู่เต็มโต๊ะไปหมด ไปๆมาๆกลายเป็นโต๊ะคอมอย่างเดียว ถ้าอย่างนั้นคุณต้องดูไอเดียโต๊ะรุ่นนี้เลยครับ เจ๋งมากๆ เพราะว่าเจ้าโต๊ะรุ่นนี้ออกแบบแบ่งเป็น 2 ส่วน โดยให้โต๊ะมีความสูงที่แตกต่างกัน ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่า อุปกรณ์คอมจะไปกินพื้นที่อีกฝั่งเลยครับ ขอบอกเลยว่าถูกใจผมมาก :)


ชุดโต๊ะสุดน่ารัก - สำหรับชุดโต๊ะหลายๆตัวที่เพื่อนๆเห็นอยู่นี้เป็นผลงานการของออกแบบจาก Nendo ซึ่งออกแบบให้กับ Walt Disney Japan โดยผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากวินนี่เดอะพูห์และเหล่าพองเพื่อน! ดูกันออกไหมครับว่าโต๊ะตัวไหนเป็นใคร เอ๊ะ.... ว่าแต่ว่า "ทำไมหมีพูห์ถึงไม่ใส่กางเกงน่ะ?"

โต๊ะประหยัดเนื้อที่สำหรับคอนโด - อีกไอเดียในการเลือกโต๊ะแต่งบ้านก็คือ เลือกโต๊ะที่สามารถพับเก็บได้ เพื่อประหยัดเนื้อที่ในการจัดวาง โดยเฉพาะห้องคอนโดควรมองหาโต๊ะแบบนี้กันไว้ครับ

ไอเดียโต๊ะกลางในห้องนั่งเล่น - และสำหรับไอเดียสุดท้ายในวันนี้ เราลองไปดูโต๊ะ 4 แบบ 4 สไตล์สำหรับนำมาจัดวางเป็นโต๊ะตัวเล็กๆในห้องนั่งเล่นกันดีกว่าครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียโต๊ะหลากหลายสไตล์กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ ลองไปดูต่อเลย [20 แบบเก้าอี้สุดเจ๋ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 26, 25592016-01-26T07:43:26Z
Previous