Build Sweet Home

แบบโซฟาเข้ามุม สุดสวยในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

รูปทรงโซฟาในลักษณะตัว L หรือโซฟาเข้ามุมเป็นหนึ่งทรงโซฟายอดนิยม เพราะสามารถนั่ง-นอนได้หลายคน แถมยังเหมาะกับห้องนั่งเล่นขนาดเล็กถึงไปขนาดใหญ่ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียโซฟาเข้ามุมสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

แบบโซฟาเข้ามุม สุดสวยในสไตล์โมเดิร์น
ถึงจะเป็นโซฟาเข้ามุม แต่เราสามารถเลือกรูปแบบโซฟาได้ว่าอยากได้เป็นโซฟาตัวนึงในรูปทรงตัว L เลย หรือจะเป็นโซฟายาว 2 ตัวมาวางในลักษณะตัว L ก็ได้ครับ สำหรับผมแล้วชอบเป็นโซฟาสองตัวมากกว่าครับ เพราะเราสามารถปรับเปลี่ยนในภายหลังได้ เช่นอยู่ไปสัก 3 ปีเริ่มเบื่อแล้ว ก็ย้ายๆจัดบ้านใหม่เราจะปรับเปลี่ยนการจัดวางได้มากกว่าครับ




ที่หัวมุมโซฟาเราสามารถโต๊ะตัวเล็กหรือ Coffee Table โดยมีข้อดีมากๆคือ ประหยัดเนื้อที่การจัดวาง ซึ่งเหมาะห้องนั่งเล็กที่อยากได้โซฟาตัวใหญ่ๆนั่ง-นอนสบายๆครับ สำหรับโซฟาสวยๆที่ผมนำมาแชร์เพื่อนๆในวันนี้เป็นผลงานจาก Brucke ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศอิตาลีครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
จริงๆแล้วเนี่ยโซฟารุ่นนี้ออกแบบมาในสไตล์ร่วมสมัยหรือ Contempory แต่จากมุมมองของผมแล้วโซฟารุ่นนี้เหมาะกับการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยครับ อันนี้เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไงมาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ และสำหรับโซฟาสวยๆ นั่งสบายไปดูไอเดียต่อกันเลยครับ [23 แบบโซฟาสวยๆ]