Build Sweet Home

แบบบ้านริมผาสุดสวย พร้อมผนังห้องน้ำที่สวยไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

การซื้อบ้านหลังที่สองหรือการมีบ้านพักต่างอากาศนั้นเป็นเป้าหมายของใครหลายๆคน ซึ่งแน่นอนว่าที่ดินริมทะเลในทำเลดีๆนั้นก็ถูกสร้างเป็นโรงแรมกันไปหมดแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจึงพาเพื่อนๆลองไปดูแบบบ้านพักต่างอากาศหลังนึงที่ออกแบบให้สร้างบนที่ดินบริเวณริมหน้าผา ลองไปดูกันดีกว่าเผื่อว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียไปประยุกต์กับบ้านในฝันของตัวเองกันบ้าง

แบบบ้านริมผาสุดสวย พร้อมผนังห้องน้ำที่สวยไม่ซ้ำใคร
สำหรับแบบบ้านในครั้งนี้จะเป็นบ้านสองชั้นที่สร้างติดกับริมหน้าผาเลยครับ โดยลักษณะภายนอกตัวบ้านจะออกแบบให้เข้ากับสภาพแวดล้อมรอบๆ โดยหลังคาจะมีการลาดเอียงคล้ายๆกับหลังคาทรงเพิงหมาแหนง (แค่คล้ายๆน่ะ) ซึ่งทำให้พื้นที่บริเวณริมหน้าผามีความสูงมากกว่าบ้านบริเวณที่หันหน้าเข้าไปที่ทะเล โดยชั้นบนของตัวบ้านจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่นและพื้นที่สำหรับการพื้นผ่อนขนาดใหญ่







ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนและพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งบ้านหลังนี้จะมีพื้นที่ส่วนนึงที่ด้านนึงโอบล้อมด้วยหน้าผาและส่วนอื่นๆก็คือบ้านของตัวเอง ดังนั้นพื้นที่เปิดบริเวณนั้นจึงเป็นพื้นที่ส่วนตั๊วส่วนตัววว




ผนังห้องน้ำถือว่าเป็นจุดเด่นของบ้านหลังนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่าออกแบบให้หน้าผาเป็นส่วนนึงของห้องน้ำเลยครับ ชอบมากๆ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียบ้านพักต่างอากาศสองชั้นสุดสวยหลังนี้ เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆลองดูหลังนี้ต่อเลยครับ [บ้านพักต่างอากาศ เพื่อการชมวิว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มกราคม 04, 25592016-01-04T06:57:33Z
Previous