Build Sweet Home

10 ไอเดีย ชั้นวางของแต่งบ้านสุดเจ๋ง

Tweet
f Share
ถึงแม้ว่าบ้านของเราจะมีพื้นที่ไม่กว้างมาก แต่ถ้าเราจัดวางของต่างๆภายในบ้านให้ดีแล้ว คุณจะรู้สึกได้เลยว่า บ้านของคุณนั้นมีที่เก็บของเยอะมากๆ ซึ่งการหาชั้นวางของมาติดที่ผนังก็เป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถใช้เนื้อที่ภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพครับ และในวันนี้ผมมีแบบชั้นวางสุดเจ๋งมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะถูกใจชั้นวางของแบบไหนกันบ้าง

10 ไอเดีย ชั้นวางของแต่งบ้านสุดเจ๋ง
ชั้นวางของสุด Unique ไม่เหมือนใคร - ถ้าคุณต้องการชั้นวางที่ไม่เหมือนใคร แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการได้เรื่อยๆ งั้นคุณต้องลองมองหาชั้นวางของแบบนี้เลยครับ

ชั้นไม้สุดโมเดิร์น - ชั้นวางของเล็กๆ หลายรุ่นก็ออกแบบมาให้เราสามารถใช้ได้งานได้หลากหลาย แถมยังตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีครับ



ชั้นวางของพร้อมกล่อง - ชั้นไม้นี้มองตอนแรกๆเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ถ้าเราลองดูดีๆจะเห็นว่าที่ชั้นวางของจะมีกล่องให้ใส่ของด้วยครับ ซึ่งเป็นการออกแบบที่เก๋มากๆ


ชั้นวางของสุดโมเดิร์น - สำหรับคนที่ต้องการชั้นวางของที่เป็นของแต่งบ้านไปในตัว ต้องดูรุ่นนี้เลยครับ



สวยงามแถมเป็นระเบียบ - ไอเดียชั้นวางของรุ่นนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัวครับ เพราะเรียบง่ายมากๆแต่ถ้าเรานึกถึงตอนใช้งานจริงๆจะรู้เลยว่า ชั้นวางของที่แบ่งเป็นช่องๆแบบนี้จะช่วยทำให้จัดวางของต่างๆได้อย่างเป็นระเบียบ และที่ขอบของชั้นวางก็ช่วยกั้นหนังสือและกั้นของต่างๆไม่ให้หล่นด้วยครับ


ชั้นวางมินิมอล - ถ้าคุณอยากได้ชั้นวางของเล็กๆในห้องนอนสวยๆ ลองดูไอเดียนี้เลยครับ


ชั้นเหล็กสวยๆ - ส่วนคนที่กำลังมองหาชั้นวางของที่ประหยัดเนื้อที่สำหรับห้องของคุณอยู่ ลองดูชั้นเหล็กก็เป็นไอเดียที่ดีครับ


ชั้นวางของไอเดียสุดเจ๋งๆ - สำหรับชั้นวางของหรือชั้นหนังสือรุ่นนี้ เป็นการออกแบบที่เจ๋งมากๆ เพราะดูแล้วให้ความรู้สึกคล้ายๆกันรังผึ้งหรือรูปทรงตามธรรมชาติเลยครับ


เน้นวางของได้มาก - ถ้าคุณมีหนังสือเยอะมากหรือเอกสารต่างๆเต็มไปหมด ลองดูรุ่นนี้เลย


ชั้นวางของเก๋ๆที่ยึดด้วยสาย - ตามปกติแล้ว เรามักจะเห็นชั้นวางของที่ยึดกับโครงไม้ โครงเหล็กหรือติดผนังบ้าน แต่สำหรับรุ่นนี้จะเป็นชั้นวางของที่ยึดแต่ชั้นไว้ด้วยกันโดยใช้สายผ้าครับ ซึ่งมีข้อดีมากๆเลยก็คือ เราสามารถปรับความกว้างของแต่ละชั้นได้อย่างเต็มที่เลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียชั้นวางของ ชั้นหนังสือไปกันเยอะแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบชั้นวางของสวยๆ ลองดูที่นี้ต่อเลยครับ [แต่งบ้านด้วยชั้นวางของสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มกราคม 18, 25592016-01-18T08:03:49Z
Previous