Build Sweet Home

จ่ายบิลที่ไหน ค่าธรรมเนียมฟรีหรือถูกๆบ้างมาดูกัน

Tweet
f Share
เวลาที่ต้องบิลหลายๆใบพร้อมกันนะ แล้วไปจ่ายที่ 7-11 ทีโดนใบละ 15 บาท ความรู้สึกแม่ง....เซ็งมาก คือ เอาเงินไปซื้อของกินได้หลายอย่างเลย ทำให้วันนี้เราลองมาหาดูกันดีกว่าที่ไหนจะเสียค่าธรรมเนียมเวลาจ่ายบิลน้อยๆบ้าง

จ่ายบิลที่ไหน ค่าธรรมเนียมฟรีหรือถูกๆบ้างมาดูกัน

B2S ฟรีค่าธรรมเนียม
อันนี้สุดยอดมาก คือฟรีค่าธรรมเนียมเลย แต่ว่าจะฟรีถึงแค่ 29 ก.พ. 59 น่ะจิ T_T แถม B2S ก็มีสาขาไม่ค่อยเยอะด้วย ทำให้ต้องเดินทางไปที่ห้างฯ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆต้องจ่ายบิลหลายๆใบ มาที่นี้เลยนะ

CENPAY ค่าธรรมเนียม 5 บาท
สำหรับที่ Family Mart จะเสียค่าธรรมเนียมแค่ 5 บาทเท่านั้น แถมยังมีระยะเวลายาวไปจนถึงสิ้นปี 2559 เลย ซึ่งที่ TOPS เองก็มี CENPAY เหมือนกัน ดังนั้นก็เสียค่าธรรมเนียม 5 บาทเช่นเดียวกันครับ

โลตัสจ่ายบิล ค่าธรรมเนียม 7 บาท
ที่โลตัสเองก็เก็บค่าธรรมเนียมในการจ่ายบิลต่างๆ 7 บาทมานานแล้ว แถมยังหลายๆครั้ง พอจ่ายบิลที่โลตัสก็จะได้คูปองส่วนลดแถมมาด้วย โดยค่าธรรมเนียมจะเท่ากันไม่ว่าจะเป็นบิลค่าน้ำ ค่าไฟหรือค่าโทรศัพท์


Big-C ค่าธรรมเนียมถูกต้องรู้ทาง!!!
สำหรับที่ Big-C ถ้าอยากเสียค่าธรรมเนียมถูกๆ คุณต้องรู้จักเส้นทาง!!!!!! เพราะว่าคุณเดินไปจ่ายเคาน์เตอร์คิดเงิน คุณก็จะเสียเงินเท่ากับ Counter Service ที่ 7-11 แต่ถ้าคุณเดินขยับๆไปที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า ช่องฝากของคุณจะเสียธรรมเนียม 5 บาท!?!?!?!? ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ
***ค่าธรรมเนียมที่ Big-C บิลแต่ละอย่างไม่เท่ากันน่ะ เช่น บิลค่าไฟ 5 บาท, TOT 10 บาท แต่พอเป็นบัตรเครดิตบางธนาคารจะโดน 15 บาท
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้าผมไปเจอข้อมูลว่าที่ไหน เสียค่าธรรมเนียมจ่ายบิลถูกๆหรือฟรีจะมาอัพเดตเรื่อยๆครับ ส่วนเรื่องราว ข่าวสาร ของลดราคาตามติดตามได้ที่นี้เลย [รัดเข็มขัด ประหยัดเงิน]