Build Sweet Home

ไอเดียตึกออฟฟิศสุดเจ๋ง ดูแล้วน่าทานจัง?!

Tweet
f Share

การตกแต่งตึกออฟฟิศหรือแม้แต่การตกแต่งภายในที่ทำงานให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร จะเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าหรือคนที่ผ่านไปผ่านมา นั้นจำได้บริษัทของเราได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งแบบตึกในวันนี้เองก็เช่นเดียวครับ มีโดดเด่นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนแน่นอน เพราะเห็นแล้วผมรู้สึกอยากทานชีสเลย!?

ไอเดียตึกออฟฟิศสุดเจ๋ง ดูแล้วน่าทานจัง?!
สำหรับไอเดียตึกออฟฟิศในครั้งนี้ ตัวโครงสร้างอาคารภายนอกดูผ่านๆแล้วเหมือนกันเป็นตึกธรรมดาทั่วๆไป แต่ถ้าเรามองให้ดีจะพบว่า ที่มุมด้านล่างของตัวอาคารนั้นมีการเว้าเข้าไป ผมเห็นแล้วรู้สึกเหมือนกับก้อนชีสที่โดนคนตักไปกิน!!! เพราะทั้งลักษณะส่วนโค้ง ส่วนเว้า และโครงสร้างภายในอาคารจะเป็นทรงกลม เห็นผมนึกถึงก้อนชีสก่อนเลยจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ นึกภาพหนูน้อยเข้าไปกินชีสในเรื่อง Tom & Jerry (เกิดกันทันไหมเนี่ยยยยยยย)




ภายในตัวอาคานก็ใช้สีสันสดใส เช่น สีเหลืองสดๆ และเพื่อนๆก็คงไม่แปลกถ้าเจ้าของตึกออฟฟิศที่น่าประทับใจแห่งนี้เป็นบริษัทที่เกี่ยวกับขนมหวานต่างๆ และเจ้าของแห่งนี้ก็คือ....... Nestle ครับผม



All Photos: Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นออฟฟิศเจ๋งๆแบบนี้ เดี๋ยวผมขอตัวไปหาขนมมาทานก่อนน่ะ อิอิ แล้วเพื่อนๆดูแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งออฟฟิศยังมีอีกมาก ไปดูต่อได้ที่นี้เลยยย [Home Office Ideas]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 26, 25592016-02-27T00:34:32Z
Previous