Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านปูนเปลือย บรรยากาศน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

เวลาที่พักผ่อนอยู่บ้านในวันหยุดนั้น ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงอยากนอนพักอยู่เฉยๆ ไม่ค่อยอยากจะขยับตัวไปไหนเลย แถมบางคนข้าวยังไม่อยากจะกินเลย ดังนั้นไม่ต้องพูดถึงเรื่องทำความสะอาดบ้านกันเลยนะ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเราไม่ค่อยดูแลรักษามันอาจจะทำให้บ้านดูโทรมได้ แต่สำหรับบ้านแบบปูนเปลือยนั้น ไม่ต้องปัดกวาด เช็ดถู ตัวบ้านก็ยังดูดีมีมนต์เสน่ห์อยู่เหมือนเดิม(ถ้าไม่นับว่าฝ่าเท้าดำน่ะ) ซึ่งแน่นอนว่าคนที่ชื่่นชอบการแต่งบ้านแบบปูนเปลือยต้องลองมาดูไอเดียแต่งบ้านแบบนี้เลย

ไอเดียแต่งบ้านปูนเปลือย น่าอยู่สุดๆ บรรยากาศสบายๆ
บรรยากาศภายในบ้านแห่งนี้นั้นดูแล้วน่าอยู่ น่าไปพักผ่อนนอนกลิ้ง เพราะตกแต่งภายในสามารถผสมผสานระหว่างความดิบของปูนเปลือยกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าๆได้อย่างลงตัว แถมยังดูดีให้ความรู้สึกแบบเดียวกันการแต่งในสไตล์โมเดิร์นอีกด้วยครับ


ห้องน้ำปูนเปลือย กับ Rain Shower ที่ทำจากไม้! บรรยากาศชิวมากๆ
ห้องครัวก็ทำ Top Counter ครัวเป็นปูนเปลือยด้วยเช่นเดียวกัน แบบนี้แม่ครัว พ่อครัวก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาดมากครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียการแต่งบ้านในสไตล์ปูนเปลือยที่ดูสบายๆ น่าอยู่แบบนี้ มาจากที่พักสุดชิว Casa Lola จากประเทศบราซิลครับ โดยส่วนตัวแล้วการแต่งบ้านแบบนี้โดนใจตรงที่ ยิ่งอยู่นานบ้านก็ยิ่งดูดีครับ เพราะไม้เก่ากับปูนเปลือยในบ้านนี้ดูเข้ากันได้อย่างลงตัวจริงๆ แล้วเพื่อนๆละครับเห็นแล้วมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ลองดูต่อที่นี้เลย [แบบบ้านปูนเปลือย]