Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านด้วยสีเขียวแก่ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้มีบรรยากาศผ่อนคลายเน้นเรามักจะเน้นกันไปที่โทนสีเย็นๆ ซึ่งสีเขียวก็เป็นหนึ่งในสียอดนิยมในการแต่งบ้านกัน แต่ทีนี้สีเขียวส่วนมากที่ใช้ในการแต่งบ้านเนี่ย มักจะเป็นสีเขียวอ่อนๆ ซึ่งหลายๆคนอาจจะมองว่ามันคลายๆไอเดียแต่งบ้านทั่วๆไป ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งบ้านด้วยสีเขียวเข้มๆ หรือสีเขียวแก่ๆกันดีกว่าครับ ไปลองดูกันดีกว่าว่าจะเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครขนาดไหน

ไอเดียแต่งบ้านด้วยสีเขียวแก่ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร
สำหรับไอเดียการแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียวแก่แบบนี้ จะมีทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือแม้แต่ห้องน้ำครับ ซึ่งเรามาดูกันที่ห้องนอนก่อนเลย เพราะว่าการเลือกใช้โทนสีเข้มๆแบบสีเขียวแก่ๆในห้องนอน เราควรเลือกเฟอร์นิเจอร์และผ้าปูเตียงต่างๆให้เป็นสีขาวครับ เพราะจะได้ตัดกับผนังสีเข้มและทำให้เตียงนอนของเราดูโดดเด่นขึ้นมา


ส่วนการแต่งห้องน้ำนั้น คุณอาจจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีเขียวเข้มตัดกับกระเบื้องห้องน้ำสีขาวแทน ซึ่งแบบนี้ถ้าคุณอยากแต่งห้องน้ำอีกรอบ เราก็สามารถเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายกว่าการเปลี่ยนกระเบื้องห้องน้ำทั้งหมดครับ ที่สำคัญประหยัดกว่าด้วย!

ต่อมาที่ห้องนั่งเล่นและที่บันได ผมแนะนำว่าเราควรใช้ลูกเล่นของสีเขียวแก่ๆแบบนี้กับพรมหรือโซฟาจะดีกว่า เพราะถ้าเราเลือกใช้ผนังเป็นสีเข้มๆแบบนี้จะทำให้ห้องดูแคบลงไปครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านด้วยสีเขียวแก่ๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆที่ชอบสีเขียวมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสีเขียวไปเลือกชมกันต่อที่นี้เลย [โทนสีเขียว]