Build Sweet Home

13 แบบอ่างล้างหน้าสุดโมเดิร์น ชอบแบบไหนมาหากัน

Tweet
f Share

ตอนนี้ที่เดินเลือกอ่างล้างหน้าตามห้างฯ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆบางคนน่าจะเกิดความรู้สึกมึนงงกันบ้าง เพราะท่านพี่เล่นวางเรียงกันเป็นแถวยาวหลายสิบรุ่น หลายสิบแบบ ซึ่งแน่นอนว่าดูไปดูมา ดูกันจนงง สรุปวันนั้นก็ไม่ได้ซื้อ ฮ่าๆๆๆๆ เพราะมันนึกภาพไม่ออกว่า ถ้าซื้อมาแล้วห้องน้ำเราจะสวยไหม ดังนั้นวันนี้ผมจึงลองไปหาแบบอ่างล้างหน้าสวยๆในสไตล์โมเดิร์นมารวบรวมไว้ที่นี้แล้ว เผื่อว่าเพื่อนๆเห็นแล้วอาจจะถูกใจกันบ้าง เวลาไปเลือกซื้อก็นำแบบที่ถูกใจไปบอกเซลล์เลยครับ เขาอยากขาย เดี๋ยววิ่งไปหาแบบที่ใกล้เคียงมาให้ดูครับ อิอิ

13 แบบอ่างล้างหน้าสุดโมเดิร์น ชอบแบบไหนมาหากัน
เนื่องจากอ่างล้างหน้ามีหลายรูปแบบมากๆ ดังนั้นผมจะขอแบ่งเป็นกลุ่มตามความเข้าใจของผมเองนะ (แปลว่าง่ายๆ ขอแบ่งเป็นกลุ่มๆตามใจผมนั่นล่ะ อิอิ)

อ่างล้างหน้ามาพร้อมเคาน์เตอร์ - สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้อ่างล้างหน้าแบบเข้าชุดกับเคาน์เตอร์เลย เดี๋ยวก็มีขายกันหลายยี่ห้อครับ แต่เท่าที่ผมเห็นเองเราก็สามารถเลือกซื้อแยกเฉพาะอ่างล้างหน้าได้เกือบทุกยี่ห้อเลย



แบบเป็นชาม หรือเป็นถ้วย - เวลาที่ล้างมือ ล้างหน้า แปรงฟันหลายๆครั้ง เรามักจะมีปัญหาว่าน้ำกระเด็นมาโดนเสื้อ ซึ่งถ้าเป็นตอนกลางคืนด้วยแล้วยิ่งเซ็งไปกันใหญ่ เพราะมันทำให้นอนไม่สบายตัว ต้องไปเปลี่ยนเสื้ออีก ดังนั้นอ่างล้างหน้าแบบนี้จะช่วยป้องกันน้ำกระเด็นได้ระดับนึงเลยครับ




อ่างล้างหน้าที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร - คือ อันนี้ไม่รู้ว่าจะไปไว้ในกลุ่มไหนดี ก็เลยแย่งออกมาเลยดีกว่า




อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนัง - บางคนอาจจะเรียกว่าเป็น "แบบลอย" ข้อดีของอ่างล้างหน้าแบบนี้คือ ห้องน้ำดูโล่ง ทำความสะอาดง่าย และซ่อมแซม บำรุงรักษาได้ง่ายกว่ามากครับ เพราะเราสามารถมองเห็นได้เลยว่าเกิดน้ำรั่วแล้วนะ



อ่างล้างหน้าแบบมีขาตั้ง - ข้อดีของอ่างล้างหน้าแบบมีขาตั้ง คือ ไม่ต้องห่วงเวลาที่วางแขนแล้วทิ้งน้ำหนักตัวลงไปบนอ่างล้างหน้า ไม่ต้องกังวลเวลาที่ต้องวางของหนักๆไว้บนอ่างล้างหน้า เช่น ตอนที่เล่นท่ายาก(อย่าคิดลึก.... ผมหมายถึง วางเด็กน้อยเบบี้อาบน้ำในอ่างล้างหน้าครับ ฮ่าๆๆๆ)





อ่างล้างหน้าสแตนเลส - อ่างล้างหน้าแบบสแตนเลส สำหรับห้องน้ำตอนนี้ก็เริ่มวางขายกันบ้างแล้ว แต่จะไม่กี่รุ่นครับ เพราะคนส่วนใหญ่จะติดภาพว่าอ่างสแตนเลส มันเป็นซิงค์ล้างจาน ฮ่าๆๆๆๆ


Colorful - สำหรับคนต้องการสีสันสดใส สีขาวมันธรรมดาไป ก็ต้องรุ่นนี้เลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นหลากหลายสไตล์ของอ่างล้างหน้ากันไปแล้ว เพื่อนๆถูกใจแบบไหนกันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆไปดูต่อได้ที่นี้เลยครับ [ห้องน้ำ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กุมภาพันธ์ 24, 25592016-02-24T04:21:47Z
Previous