Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สุดสวย

Tweet
f Share

เวลาที่มองหาไอเดียบ้านชั้นเดียวสำหรับทำเป็นบ้านพักต่างอากาศขนาดกำลังพอเหมาะนั้น เรามีสิ่งที่ต้องคำนึงอยู่หลายประการ เช่น งบประมาณ(สำคัญที่สุด ฮ่าๆ), ขนาดห้องนั่งเล่นหรือพื้นที่พักผ่อนที่เพียงพอกับสมาชิกในครอบครัว-ญาติ และทิศของหน้าต่างหรือประตู-หน้าต่างเพื่อให้เราสามารถรับลม-ชมวิวได้ดีที่สุด ซึ่งผมคิดว่าแบบบ้านไม้ชั้นเดียวในครั้งนี้สามารถตอบโจทย์ในเรื่องต่างๆที่กล่าวมาเป็นอย่างดีครับ ลองมาดูกันเลยดีกว่า

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สุดสวย
สิ่งที่ถูกใจเป็นการส่วนตัวสำหรับแบบบ้านไม้หลังนี้คือ รูปร่างของตัวบ้านทั้งภายนอกและภายในครับ โดยลักษณะตัวบ้านภายนอกจะออกแบบมาดูเรียบง่ายมาก คือเป็นบ้านสี่เหลี่ยมผืนผ้าสองหลังพร้อมหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่ไม่เอียงมาก ซึ่งโครงสร้างบ้านไม้แบบนี้สร้างง่าย ไม่ซับซ้อนและเสร็จเร็ว! ถูกใจแถมยังประหยัดงบอีก แบบนี้จะไม่ชอบใจได้ไง



สำหรับการออกแบบภายใน ก็ออกแบบให้เรียบง่ายที่สุด ไม่ต้องมีข้าวของมากมาย และทำผนังเป็นกระจกใสขนาดใหญ่ในหลายๆเพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถมองเห็นวิวได้อย่างเต็มที่ครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านไม้โมเดิร์นๆอย่างนี้กันแล้ว เพื่อนๆได้ไอเดียอะไรกันเพิ่มเติมไหมครับ และก็แน่นอนว่าเรายังมีแบบบ้านไม้-แบบบ้านชั้นเดียวอยู่อีกเยอะเลย ลองไปดูกันต่อได้ที่นี้ครับ [บ้านชั้นเดียว]