Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดโทนสีดำ โมเดิร์นและหรูหรา

Tweet
f Share

ตอนนี้การเลือกซื้อคอนโดนั้นได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีราคาให้เลือกกันหลายระดับ ตั้งแต่ล้านต้นไปจนถึงคอนโดหรูบ้าพลังห้องละ 20 ล้านก็ยังมี และแน่นอนว่าสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ทำให้ห้องคอนโดของเรานั้นน่าอยู่อาศัยมากขึ้น ก็คือ การแต่งห้องที่ดี แต่งแล้วสามารถใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยที่เราไม่รู้สึกอึดอัด และในวันนี้ผมมีไอเดียการแต่งคอนโดในโทนสีดำมาฝากเพื่อนๆกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดโทนสีดำ โมเดิร์นและหรูหรา
สำหรับแบบห้องคอนโดในครั้งนี้จะมีพื้นที่ค่อนข้างมาก ทำให้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆนั้นไม่เบียดกันจนเกินไป และแน่นอนว่าห้องคอนโดถึงจะกว้าง แต่เราก็ไม่ควรกั้นห้องมากเกินไปหรือตั้งตู้วางของสูงๆ เพราะสิ่งเหล่านั้นจะทำให้เรารู้สึกว่าห้องนั้นแคบลงไปครับ ซึ่งไอเดียแต่งห้องสวยๆในครั้งนี้เป็นผลงานจาก Morrison Seifert Murphy ครับ



ห้องน้ำในห้องนี้กว้างสุดๆ
การตกแต่งภายในห้องนี้จะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และพื้นห้องเป็นโทนสีดำ ซึ่งจะตัดกับผนังสีขาวได้เป็นอย่างดี โดยลักษณะเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาใช้จะเน้นไปที่ความเรียบง่ายและต้องดูโมเดิร์นด้วยครับ ดังนั้นบรรยากาศภาพรวมภายในห้องคอนโดนี้จึงดูโล่งและหรูหราไปพร้อมๆกันครับ
จัดวางห้องครัวแบบ Galley Kitchen หรือครัวแบบ 2 ฝั่ง
ซึ่งห้องครัวในลักษณะนี้เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันตามคอนโดครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องคอนโดในโทนสีดำสไตล์โมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีลองไปดูไอเดียแต่งห้องคอนโดเล็กๆกันต่อดีกว่าครับ [ห้องเล็กๆแต่น่าอยู่สุดๆ]