Build Sweet Home

นั่งรถไฟเที่ยว พร้อมดูของแต่งบ้านกับ IKEA?!

Tweet
f Share

ถ้าคุณไม่มีไอเดียในการแต่งบ้านเลย การไปเดินเล่นใน IKEA เป็นอะไรที่ช่วยได้มาก ซึ่งตัวผมเองก็ชอบไปเดินดูไอเดียแต่งบ้านที่ IKEA เช่นเดียวกัน แต่ก็แน่นอนว่าการเดินทางไปสำหรับหลายๆคนนั้นค่อนข้างลำบากเลยทีเดียว พอคิดไปคิดมาก็อยากให้ IKEA ที่เมืองไทย นำไอเดียเจ๋งๆจากญี่ปุ่นมาลองใช้กันบ้าง ซึ่งไอเดียนั้นก็คือ แต่งรถไฟด้วยของแต่งบ้านเลย!!!

นั่งรถไฟเที่ยว พร้อมดูของแต่งบ้านกับ IKEA?!
สำหรับรถไฟที่มีสีสันสดใส พร้อมของบ้านสวยๆในครั้งนี้จะเป็นรถไฟในเมืองโกเบ จากประเทศญี่ปุ่น (นานมากแล้ว ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีรถไฟที่แต่งแบบนี้อยู่ไหม) โดยบรรยากาศภายในรถไฟดูๆไปก็ให้อารมณ์เหมือนเราไปนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้านเลย เพราะที่นั่งในรถไฟก็นำโซฟาในห้องนั่งเล่นมาตั้งแทน และก็เน้นสีสันสดใสสุดๆ ซึ่งน่าเสียดายว่าผมเองก็ไม่เคยไปดูรถไฟจริงๆที่แต่งแบบนี้น่ะ เพราะถ้าไปโกเบจริงๆก็นึกถึงแต่....... เนื้อ! เนื้อ! และก็เนื้อ! ฮ่าๆๆๆๆ



นี้ถ้ารถไฟขบวนนี้ปูพรมด้วยจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ถ้ารถไฟไทยทำแบบนี้บ้างจะเป็นอย่างไงบ้างน้าาาา คนจะไปขึ้นเยอะขึ้นหรือเปล่า....  เอ๊ะ หรือว่าพอขึ้นมาจะพบกับความว่างเปล่า..โซฟาจะหายไปโดยไร้ร่องรอย!? ฮ่าๆๆๆๆๆ ส่วนเพื่อนๆที่ไม่สะดวกไปดูที่ IKEA เอง ลองดูรูปเพิ่มเติมได้ที่นี้นะ [แบบห้องนอน พื้นที่ 16 ตร.ม.]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 08, 25592016-03-09T08:07:09Z
Previous