Build Sweet Home

เบื่อรถติดจัง! อยากได้บ้านแบบนี้มาก จะได้นอนใกล้ๆที่ทำงาน

Tweet
f Share

ตอนที่ราคาน้ำมันลงมาถูกๆ ผมก็รู้สึกว่า รถติดเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย! แล้วถ้ายิ่งเป็นตอนเปิดเทอมด้วยน่ะ เหอะๆ อยากจะนอนมันที่ทำงานเลย ติดแค่ว่าบริษัทเขาไม่อนุญาต ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งวิธีแก้ปัญหาจริงๆก็ต้องหาบ้านหรือหาคอนโดที่มันใกล้ๆรถไฟฟ้าหรือไม่ก็ทำงานใกล้ๆบ้านล่ะ แต่ทีนี้ผมไปเจอไอเดียแปลกๆสำหรับบ้านเคลื่อนที่มาครับ ลองมาดูไอเดียกันดีกว่า

เบื่อรถติดจัง! อยากได้บ้านแบบนี้มาก จะได้นอนใกล้ๆที่ทำงาน
สำหรับแบบบ้านเคลื่อนที่ในครั้งนี้ น่าเสียดายมากที่ยังเป็นแค่แนวคิดเฉยๆ นั่นก็คือยังไม่ได้ลงมือทำให้เป็นจริงเป็นจัง เพื่อที่จะวางขาย โดยไอเดียของบ้านเคลื่อนที่ครั้งนี้จะเป็นบ้านที่เราสามารถพับเก็บหรือกางได้ง่ายๆ ดูๆไปแล้วกางง่ายกว่าการกางเต็นท์อีก! แบบนี้ขับรถไปจอดไว้ที่ทำงานเลย ไว้กลับบ้านวันหยุด วันอื่นนอนในบ้านเคลื่อนเล็กๆหลังนี้ล่ะ






โดยบ้านเคลื่อนที่อันนี้จะมีทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องทำงาน ถ้ามีบ้านแบบนี้วางขายจริงๆน่ะ น่าจะมีคนทำรีวิวทริปขับรถเที่ยวแบบประหยัดตังค์ไหม? ฮ่าๆๆๆ ก็เล่นไม่ต้องจ่ายค่าโรงแรมแบบนี้น่าจะดีนะ อิอิ







โดย buildsweethome.blogspot.com
ไอเดียบ้านเคลื่อนที่เก๋ๆในครั้งนี้เป็นแนวคิดของคุณ Stephanie Bellanger และทีมงานครับ ส่วนเรื่องราวๆเกี่ยวกับการแต่งบ้าน ไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ไอเดียแต่งบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มีนาคม 10, 25592016-03-14T04:58:17Z
Previous