Build Sweet Home

แต่งคอนโด ให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย รู้สึก...น่าอยู่จังเลย :)

Tweet
f Share

ไอเดียแต่งห้องคอนโดในครั้งนี้จะดูอบอุ่น ผ่อนคลาย น่าอยู่-น่านอน และยังมีความพิเศษตรงที่เราจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แตกต่างกันระหว่างตอนกลางวันกับตอนกลางคืน ดังนั้นถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาไอเดียแต่งห้องของตัวเองกันอยู่ ต้องลองดูไอเดียห้องนี้ด้วยน่ะครับ

ไอเดียแต่งคอนโด ให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย น่าอยู่จังเลย
สาเหตุที่ทำให้ห้องคอนโดห้องนี้ดูแตกต่างกันระหว่างช่วงกลางวันกันตอนกลางคืนก็คือ แสง! เนื่องจากห้องนี้จะมีหน้าต่างขนาดใหญ่เกือบตลอดทั้งผนังห้อง ดังนั้นตอนกลางวันเราก็จะได้แสงตามธรรมชาติกันเต็มที่ แบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟในตอนกลางวันอีกด้วยครับ ประหยัดค่าไฟไปในตัว และพอห้องของเรามีแสงค่อนข้างมากแล้ว เราก็สามารถแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำหรือสีเข้มได้เลย ซึ่งการทาผนังเป็นสีน้ำตาลเข้มๆก็ดูหรูและโมเดิร์นเช่นเดียวกันครับ





แต่พอถึงช่วงเวลากลางคืนนั้น บรรยากาศภายในห้องจะดูเปลี่ยนไปทันที ด้วยการเลือกใช้หลอดไฟที่ให้แสงสีส้ม ซึ่งแสงไฟสีส้มจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นครับ โดยจะเห็นได้เลยว่าบรรยากาศในห้องเดียวกันนี้จะได้คนละอารมณ์กันเลย



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องคอนโดที่ได้สองอารมณ์แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไงมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดไปดูห้องนี้ด้วยน่ะ [23 ไอเดียปลูกต้นไม้ในคอนโด]