Build Sweet Home

เลือกห้องน้ำสีอะไรดี ลองมาดูไอเดียสีห้องน้ำกันดีกว่า

Tweet
f Share

เวลาที่ต้องทำห้องน้ำ เรื่องสำคัญอย่างนึงเลยที่ต้องคิดกัน ก็คือ การเลือกสีห้องน้ำ เพราะโทนสีของห้องน้ำจะเป็นสิ่งแรกๆที่คนใช้รู้สึกและเห็นก่อนเลยครับ และเพื่อให้เพื่อนๆเห็นไอเดียแบบห้องน้ำสีต่างๆให้ดียิ่งขึ้น วันนี้ผมเลยไปหาแบบห้องน้ำสีต่างๆมาให้เพื่อนๆลองเลือกดูกัน ลองไปดูกันครับว่าเพื่อนๆถูกใจห้องน้ำสีไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า

เลือกห้องน้ำสีอะไรดี ลองมาดูไอเดียการเลือกสีห้องน้ำกันดีกว่า
ห้องน้ำโทนสีฟ้า - โทนสีฟ้ากับห้องน้ำเป็นสียอดนิยมสีนึงเลย โดยเฉพาะสีฟ้าอ่อนซึ่งดูแล้วช่วยให้บรรยากาศในห้องน้ำรู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น




ห้องน้ำโทนสีเหลือง - ถ้าคุณต้องการบรรยากาศความสดใสภายในห้องน้ำ การเลือกใช้สีเหลืองก็เป็นไอเดียที่ดีครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมชอบห้องน้ำโทนสีเหลืองอ่อนๆมากกว่า ลองไปเปรียบเทียบกันระหว่างห้องน้ำสีเหลืองอ่อนๆกับสีเหลืองเข้มๆ(คล้ายกับสีทอง)



ห้องน้ำโทนสีครีมกับสีน้ำตาล - ส่วนสีห้องน้ำอีกสีที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สีฟ้าก็คือ โทนสีครีมที่ผสมกับสีน้ำตาลอ่อนๆครับ เพราะว่าบรรยากาศห้องน้ำแบบนี้จะดูผ่อนคลาย แถมยังไม่ค่อยเห็นคราบสกปรกครับ


ห้องน้ำโทนสีดำ - สำหรับบ้านไหนที่อยากได้ห้องน้ำที่ดูหรูๆ ไอเดียการทำห้องน้ำในโทนสีดำก็ช่วยได้มากครับ แถมสุขภัณฑ์ห้องน้ำสีขาวก็จะยิ่งดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่เลือกอ่างล้างหน้าหรืออ่างอาบน้ำรูปทรงโมเดิร์นๆมาแล้ว การเลือกใช้ห้องน้ำโทนสีดำจะเข้ากันมากๆเลยครับ


ห้องน้ำโทนสีเทา - ส่วนคนที่ไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดห้องน้ำ การออกแบบห้องน้ำปูนเปลือยก็ช่วยให้เรามองไม่เห็นคราบสกปรกต่างๆได้ชัดเจนครับ ทำให้เรา.... ไม่ต้องทำความสะอาดห้องน้ำกันบ่อยๆครับ ฮ่าๆๆๆๆ





ห้องน้ำสีสดๆ - การที่ต้องลุกขึ้นมาจากเตียงนอนในตอนเช้าๆ มันเป็นอะไรที่ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างยิ่ง แถมบางคนอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันแล้วก็ยังรู้สึกว่าง่วงนอนอยู่เลย ดังนั้นคุณลองดูไอเดียห้องน้ำสีสดๆกันไหมครับ เอาแบบสีแดงสด หรือสีส้มสดใสเลย! ไม่แน่นะเผื่อช่วยให้ตืนได้มากขึ้น

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องน้ำหลากหลายสีสันกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติม มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆ ลองดูนี้ต่อเลย [17 แบบห้องน้ำโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันเสาร์, มีนาคม 19, 25592016-04-12T01:32:03Z
Previous