Build Sweet Home

แบบห้องนั่งเล่นสีน้ำตาลสวยๆ คลาสสิคสุดๆ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้คนที่อยู่บ้านรู้สึกว่าสวยได้นานๆ เป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญด้วย เพราะกว่าเราจะย้ายบ้านแต่ละทีก็นานถึงนานมากๆ ดังนั้นการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิคที่ดูแล้วสวยได้นานๆ จึงได้รับความนิยมอยู่เสมอมา และในวันนี้ผมมีแบบห้องนั่งเล่นโทนสีน้ำตาลที่มีการแต่งในสไตล์คลาสสิคมาฝากเพื่อนๆกันครับ

แบบห้องนั่งเล่นสีน้ำตาลสวยๆ คลาสสิคสุดๆ
เมื่อนึกถึงห้องนั่งเล่นโทนสีน้ำตาลกับสไตล์คลาสสิค สิ่งที่หลายคนจะนึกกันก่อนเลยก็คือ พื้นไม้สวยๆกับตู้ไม้หรือชั้นวางทีวีไม้ในห้องนั่งเล่น ซึ่งแบบห้องนั่งเล่นในวันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ จะมีโทนสีน้ำตาลจากพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ โดยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในครั้งนี้จะมีโทนสีน้ำตาลเข้ม ดังนั้นที่ผนังห้องนั่งเล่นก็ควรเลือกใช้โทนสีอ่อน เพื่อให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูสว่างมากขึ้นครับ




สีของหลอดไฟในห้องนั่งเล่นก็สำคัญไม่แพ้กันครับ ซึ่งตามปกติแล้วห้องนั่งเล่นสไตล์นี้จะเลือกใช้แสงไฟโทนสีส้มๆกันเป็นหลักครับ ซึ่งจะเข้ากับบรรยากาศของการแต่งห้องมากกว่าการเลือกใช้ไฟโทนสีขาวครับ


ห้องนั่งเล่นสวยๆในครั้งนี้Interior Design by Pascal Arquitectos
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นแบบนี้แล้ว ลองดูแบบห้องนั่งเล่นกันเยอะๆก่อนลงมือลงทุนน่ะครับ ดังนั้นเราไปดูกันไอเดียบ้านนี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งบ้านไม้]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 15, 25592016-03-15T08:50:43Z
Previous