Build Sweet Home

ไอเดียแต่งออฟฟิศสีสันสดใส เพิ่มความคิดสร้างสรรค์

Tweet
f Share

การตกแต่งภายในออฟฟิศจะมีความแตกต่างกับการแต่งบ้านค่อนข้างมาก ถ้าดูเฉพาะแค่เรื่องของโทนสี สีที่เราควรเลือกก็จะไม่เหมือนกันเลย ยกตัวอย่างเช่น ห้องนั่งเล่นที่บ้าน เราก็อยากให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่ ซึ่งสีที่ควรเลือกก็จะเป็นสีโทนเย็นๆ แต่ในขณะที่สีภายในออฟฟิศควรจะช่วยให้เรารู้สึกสดใส ตื่นตัว มีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้สีจะอยู่ในโทนร้อน ซึ่งไอเดียการแต่งออฟฟิศในวันนี้ก็จะตัวอย่างการในสีสันสดใสแบบสุดๆไปเลยครับ

ไอเดียแต่งออฟฟิศสีสันสดใส เพิ่มความคิดสร้างสรรค์
สำหรับแบบออฟฟิศในครั้งนี้ จริงๆแล้วจะเป็นภาพบรรยากาศภายในของวิทยาลัยที่สอนเกี่ยวกับการออกแบบ The Fashion Institute of Design & Merchandising (FIDM)โดยเรื่องบรรยากาศของ FIDM นั้นมีชื่อเสียงมาก แถมแต่ละ Campus หรือแต่ละวิทยาเขตก็จะมีธีมการตกแต่งไม่เหมือนกัน โดยไอเดียการแต่งภายในครั้งนี้จะมาจาก Campus ที่ San Diego ครับ
ชอบแบบเพดานมากๆ ออกแบบได้สวยมาก
แถมยังช่วยให้รู้สึกว่าเพดานสูงและโปร่งอีกด้วย



เห็นได้เลยว่าสีสันที่เลือกมา จะช่วยเรารู้สึกตื่นตัวมากขึ้น โดยสีแดงและสีส้มนั้นจะช่วยเรามีความคิดสร้างสรรค์ได้ง่ายมากขึ้น อืม.... น่าจะเรียนไปแล้วรู้สึกง่วงนอนน้อยลงด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ดังนั้นถ้าเราลองนำไอเดียแบบนี้ไปประยุกต์กับโฮมออฟฟิศของเราดู พนักงานน่าจะง่วงนอนตอนบ่ายน้อยลดด้วยน่ะ ผมว่าน่ะ สีสดๆแบบนี้ต้องง่วงนอนน้อยกว่าสีครีมหรือสีฟ้าอ่อนๆแน่นอน



โดย buildsweethome.blogspot.com
ส่วนไอเดียแต่งออฟฟิศสีสดๆแบบนี้ ลองดูอีก Campus กันก่อนครับ รับรองว่าสวยและสดใสไม่แพ้กันแน่นอน [ออฟฟิศสีชมพูสดใส]