Build Sweet Home

แบบห้องนอนลูกสาวตัวน้อย น่ารักมากๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

การแต่งห้องนอนให้ลูกสาวคนเก่งของคุณ มันมีหลายเรื่องที่ต้องคิด ต้องพิจารณา ซึ่งเรื่องแรกเลยก็คือ คุณต้องการจะแต่งห้องนอนสำหรับลูกวัยกี่ขวบ และจะให้ลูกอยู่ห้องนอนจนโตเลยไหม เพราะความต้องการของลูกในแต่ละวัยจะไม่เหมือนกัน ฟังก์ชั่นการทำงานที่เราควรแต่งห้องนอนลูกก็ต้องเปลี่ยนไป และสำหรับวันนี้เรามีแบบห้องนอนสุดเก๋สำหรับเด็กเบบี้แรกเกิดที่มีการตกแต่งมาให้ทั้งคุณลูกและคุณแม่มีสะดวกสบายและรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุดค่ะ แต่ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณเวป Silly Eagle Books กันก่อนเลยค่ะที่จัดห้องนอนได้สวยและน่ารักมากๆ

แบบห้องนอนลูกสาวตัวน้อย น่ารักมากๆ น่าอยู่สุดๆ
ห้องนอนเด็กๆในครั้งนี้สามารถตอบโจทย์ได้หลายคนแน่นอนจ้า เพราะว่าภายในห้องนอนจะมีทั้งเตียงนอนสำหรับเด็กแรกเกิดและคิดถึงคุณแม่ตอนที่ต้องนั่งให้นมลูกน้อยด้วย(โดยเฉพาะตอนดึกๆ ตี1 ตี2) ดังนั้นโซฟาแบบนี้จะช่วยเหลือได้มาก แถมยังจัดวางเป็นสัดส่วนทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนน่าอยู่มากๆ





ตอนดึกๆก็ใช้ไฟอันนี้แทน แสงจะได้ไม่แยงตาลูกด้วย
หมอนให้นม ของสำคัญที่ทำให้คุณแม่สบายตัวมากขึ้น
สิ่งที่เราชอบมากๆสำหรับห้องนอนเด็กๆในวันนี้จะมีการเตรียมชั้นหนังสือสวยๆไว้ และที่สำคัญยังมีความสูงให้เด็กตัวน้อยๆ สามารถคลานมาหยิบเองได้ เยี่ยมมากๆ







ที่เปลี่ยนผ้าอ้อมลูก
ตั้งไว้ตรงนี้ก็ดีเหมือนน่ะ จะได้ระบายอากาศ ระบายกลิ่นไปในตัว
โดย buildsweethome.blogspot.com
โดยรวมแล้ว บรรยากาศภายในห้องนอนของลูกน้อยในครั้งนี้ สามารถทำให้เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความรักภายในครอบครัว ซึ่งห้องนอนแบบนี้เราเชื่อว่าเป็นแบบที่คุณแม่หรือว่าที่คุณแม่หลายๆคนกำลังมองหาอยู่ แล้วเพื่อนๆล่ะค่ะดูแบบห้องนอนเด็กๆในครั้งนี้แล้วรู้สึกอย่างไร มาแชร์ความรู้สึกกันได้เลยค่ะ ส่วนแบบห้องนอนเด็กสวยๆยังมีอีกมาก ดูต่อได้ที่นี้เลย [25 แบบห้องนอนเด็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 28, 25592016-03-28T04:00:20Z
Previous