Build Sweet Home

ไอเดียดีๆ ใช้ไม้เก่ามาแต่งบ้านให้ดูสวย โดนใจ

Tweet
f Share

ถ้าที่บ้านของคุณมีไม้เก่าๆเหลือใช้อยู่ อย่าเพิ่งรีบทิ้งไปน่ะครับ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ไม้เก่าๆมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆแล้ว ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียในการประยุกต์เพื่อนำไม้เก่าๆมาแต่งบ้านกันดีกว่าครับ

ไอเดียดีๆ ใช้ไม้เก่ามาแต่งบ้านให้ดูสวย โดนใจ
การเลือกใช้ท่อนไม้เก่าๆมาแต่งบ้านนั้น เราสามารถนำมาใช้กับบ้านในสไตล์โมเดิร์นก็ได้ เพราะไม้เก่าๆนั้นจะให้เราสัมผัสถึงบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายได้มากขึ้นครับ
กรอบกระจก สุดคลาสสิค - ไอเดียแรกในการใช้ไม้เก่ามาแต่งบ้าน ก็คือ การนำท่อนไม้เก่าๆมาติด ทำเป็นกรอบกระจกแต่งตัวเลย ซึ่งเราสามารถตั้งไว้ในห้องนอนก็ยังได้ ดูแล้วห้องนอนน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย


บันไดไม้แสนคลาสสิค - สำหรับบันไดบ้านนั้นบางคนชอบบันไดปูน เพราะเดินแล้วเสียงไม่ดัง แต่บางคนก็ชอบบันไดไม้มากๆ เพราะรู้สึกว่าเดินแล้วสบายเท้ามากกว่า และแน่นอนว่าความคลาสสิคของไม้เก่าๆก็สวยไม่แพ้ใครแน่นอนครับ

คานไม้สุดสวย - บ้านสมัยใหม่หาบ้านที่เป็นคานไม้ยากมากๆ เพราะไม้มันแพงครับ ซึ่งแน่นอนว่าไอเดียการเลือกใช้ท่อนไม้ทำเป็นคาน ต้องมีการวางแผนกันตั้งแต่ก่อนที่จะสร้างบ้านหรือรีโนเวทบ้านเลยครับ แต่รับรองว่า บ้านของคุณจะสวย พร้อมบรรยากาศสุดชิวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนหรือห้องครัวก็สวยไม่แพ้กันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายแล้วถ้าคุณชอบการแต่งบ้านด้วยไม้เก่าแบบนี้ ก็อย่าลืมฉีดป้องกันปลวกด้วยน่ะครับ สำคัญสุดๆเลยมิเช่นนั้นแล้วอาจจะน้ำตาตกกันได้ง่ายๆ ฮ่าๆๆๆๆ และสำหรับไอเดียแต่งบ้านที่ง่ายกว่านี้ ลองดูนี่เลยครับ [แต่งบ้าน DIY ด้วยขอนไม้เก่า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 14, 25592016-03-14T04:17:48Z
Previous