Build Sweet Home

แบบบ้านไม้สองชั้น 66 ตารางเมตร ในสไตล์มินิมอล

Tweet
f Share

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านไม้หรือแปลนบ้านไม้อยู่ วันนี้ลองดูไอเดียบ้านไม้หลังนี้กันด้วยครับ โดยแบบบ้านในครั้งนี้จะมีขนาดอยู่ที่ 6 x 11 เมตร เป็นบ้านไม้สองชั้นที่ออกแบบมาในสไตล์มินิมอลที่ดูแล้วสวย น่าอยู่สุดๆ ลองมาดูกันเลยครับ

แบบบ้านไม้สองชั้น 66 ตารางเมตร ในสไตล์มินิมอล
บ้านไม้ในวันนี้ถูกใจผมเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเรียบง่ายกับบรรยากาศผ่อนคลายได้อย่างลงตัว โดยตามปกติแล้วบ้านไม้เนี่ย มักจะเป็นแบบบ้านที่ให้บรรยากาศภายในบ้านที่ชวนผ่อนคลาย สัมผัสถึงธรรมชาติกันอยู่แล้ว แต่พอนำมาออกแบบให้ดูโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้น ก็ทำให้ยิ่งดูน่าสนใจ-น่าค้นหามากขึ้นไปอีกครับ โดยแบบบ้านไม้ในครั้งนี้จะเป็นบ้านสองชั้น ที่มีหลังคาทรงสามเหลี่ยมหน้าจั่ว ซึ่งเป็นทรงหลังคาที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องน้ำรั่วซึมกันเลย เพราะมีมุมที่ลาดเอียงกันสุดๆ แบบนี้นกยังจะเกาะยืนไม่ได้เลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ







ถึงแม้ว่าแบบบ้านไม้ในครั้งนี้จะตั้งอยู่พื้นที่ที่มีอากาศหนาวเย็น แต่ผมก็คิดว่าเป็นแบบบ้านไม้ที่เหมาะกับเมืองไทย เพราะมีระเบียงไว้ให้นั่งเล่นซึ่งน่าจะถูกใจเพื่อนหลายๆคน แถมยังมีผนังกระจกใสขนาดใหญ่ไว้ให้ชมวิวสวยๆนอกบ้านกันได้อย่างเต็มที่อีกด้วยครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูบ้านไม้สวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียและแบบบ้านไม้ ลองดูหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านไม้สุดหรู]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 14, 25592016-03-14T08:17:40Z
Previous