Build Sweet Home

แบบบ้าน 3 ชั้นสีน้ำตาลสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

บ้านสีน้ำตาล มักจะทำให้รู้สึกและนึกถึงบ้านไม้ แต่ถ้าจะให้ซื้อไม้จริงๆมาก็ต้องมีเงินทุนมากพอสมควรเลย ซึ่งเราก็สามารถเปลี่ยนไปใช้วัสดุปิดผิวบ้านชนิดอื่นๆได้ครับ เพราะเดี๋ยวนี้วัสดุปิดผิวบ้านก็ดูสวยคล้ายไม้จริงมากๆ และที่สำคัญเดี๋ยวนี้แบบบ้านไม้สวยๆก็มีให้เลือกกันเยอะมากๆ ซึ่งในวันนี้ผมเองก็มีแบบบ้าน 3 ชั้นสุดสวยในโทนสีน้ำตาล ที่มีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปชมกันเลยดีกว่า

แบบบ้าน 3 ชั้นสีน้ำตาลสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบบ้าน 3 ชั้นในวันนี้จะมีทำเลที่ตั้ง ที่ทำให้หลายๆคนอิจฉากันได้ง่ายๆ ซึ่งบ้านหลังนี้จะตั้งอยู่ริมทะเล ดังนั้นในด้านที่หันหน้าเข้าหาทะเลก็จะมีการออกแบบให้คนในบ้านสามารถชมวิวได้อย่างเต็มตา ด้วยการทำผนังกระจกใส และราวระเบียงเป็นวัสดุโปร่งใสทั้งหมด







ทีนี้พอเรามาดูบ้านในด้านที่ไม่ได้หันหน้าเข้าหาทะเลกันบ้าง ก็จะพบว่าได้อีกอารมณ์นึงเลย เพราะบ้านในด้านนี้จะมีกระจกใสน้อยกว่ามากๆ ทำให้เราเห็นวัสดุปิดผิวบ้านสีน้ำตาลสวยๆได้อย่างชัดเจน ซึ่งดูแล้วก็รู้สึกได้ทั้งความเป็นโมเดิร์นจากรูปทรงตัวบ้านและความคลาสสิคของสีน้ำตาลเข้มได้เป็นอย่างดีครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสีน้ำตาลสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านโมเดิร์นๆ ดูหลังนี้กันต่อเลยดีกว่า [บ้าน 3 ชั้น สีขาวสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 18, 25592016-04-18T04:18:02Z
Previous