Build Sweet Home

แบบบ้านร่วมสมัย สวยงามข้ามกาลเวลา ในโทนสีแดงเข้ม

Tweet
f Share

เวลาไปดูบ้านใหม่ตามหมู่บ้านต่างๆ แบบบ้านในสไตล์โมเดิร์นนั้นเป็นแบบบ้านที่พบเห็นมากที่สุดในเวลานี้ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนก็ไม่ค่อยชอบกับบ้านแบบโมเดิร์นมากนัก ดังนั้นวันนี้เราลองเปลี่ยนมาดูแบบบ้านในสไตล์ร่วมสมัยสีแดงสุดสวยกันบ้างดีกว่าครับ เผื่อว่าเพื่อนๆจะถูกใจจนนำไปประยุกต์กับบ้านในฝันของเราก็เป็นได้

แบบบ้านร่วมสมัย สวยงามข้ามกาลเวลา ในโทนสีแดงเข้ม
บ้านในสไตล์ร่วมสมัยนั้น จะมีความคลาสสิคและความโมเดิร์นผสมผสานกัน ซึ่งจะมีรายละเอียดมากกว่าบ้านในสไตล์โมเดิร์นที่เดี๋ยวนี้จะเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก สำหรับแบบบ้านในวันนี้นั้นจะเป็นเลือกใช้สีแดงเข้มเป็นสีทานอกตัวบ้าน พร้อมทั้งรูปทรงที่โค้งมนและผนังกระจกใสขนาดใหญ่จำนวนมาก จึงทำให้บ้านหลังนี้ดูโดดเด่นขึ้นมาในทันทีครับ
ผิวนอกตัวบ้านแบบนี้ ไม่ค่อยเห็นกันแล้ว พอมาดูอีกทีตอนนี้กลับรู้สึกว่าสวยมากๆ


สิ่งที่ผมชอบมากๆสำหรับบ้านหลังนี้ก็คือ เส้นสายที่โค้งมนของตัวบ้านที่เห็นรายละเอียดของก้อนอิฐ ซึ่งเราไม่ค่อยจะได้เห็นกันในบ้านแบบโมเดิร์นๆกันแล้วครับ และออกแบบผนังกระจกใสเป็นจำนวนมาก แต่ดูลงตัวกับตัวบ้านมากๆ ทำให้บ้านดูโปร่งและดูมีความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆกันครับ


All Photos: pnwra (CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับสถาปนิกของบ้านสวยๆสีแดงในครั้งนี้ คือ Loy Leyland ครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับเห็นแบบบ้านร่วมสมัยหลังนี้แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ดูกันต่อได้เลยครับ [ไอเดียแต่งบ้านแนวร่วมสมัย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, เมษายน 29, 25592016-04-29T08:31:28Z
Previous