Build Sweet Home

ไอเดียทาสีภายนอก ด้วยสีสดๆหลายๆสี ได้ทั้งความสวยและโดดเด่น

Tweet
f Share

คุณเคยมีปัญหาเวลาที่ต้องบอกแผนที่บ้านให้คนมาส่งพิซซ่าไหมครับ? เพราะบอกแค่เลขที่บ้านไป พนักงานก็มักจะถามต่อว่า "ที่บ้านมีจุดสังเกตอะไรเป็นพิเศษไหมค่ะ?" ซึ่งบ้านของเราก็เหมือนๆกับบ้านของคนอื่น.... เหมือนกันทั้งหมู่บ้านล่ะ เลยทำให้เมื่อเวลาผ่านไปจนเราได้ฤกษ์ทาสีบ้านใหม่ หลายคนจึงต้องการที่จะใช้สีที่มันเด่นๆ สีสดๆเป็นสีทาภายนอกกันบ้าง ดังนั้นวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียทาสีภายนอกตัวบ้านด้วยสีสดๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียทาสีภายนอก ด้วยสีสดๆหลายๆสี ได้ทั้งความสวยและโดดเด่น
การเลือกใช้สีทาสีภายนอกด้วยสีสดๆ นอกจากจะทำให้ตัวบ้านของเราโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ประโยชน์อีกอย่างที่หลายๆอาจจะลืมกันไปก็คือ สีสันสดใสนั้น มักมีส่วนช่วยให้คนเราเกิดความคิดสร้างสรรค์ง่ายได้ขึ้น ซึ่งเราจะเห็นได้จากบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากๆ หลายแห่งจะเลือกใช้สีส้ม สีแดงหรือแม้แต่สีชมพูในการแต่งออฟฟิศกัน

สำหรับแบบที่ผมนำมาแชร์ให้เพื่อนๆในครั้งนี้จะเป็นสตูดิโอเพลงของ Elfostudio Jazz ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคุณ Romolo Stanco นักออกแบบชาวอิตาลี และการเลือกใช้สีสันสดใสนั้นได้รวมไปถึงการตกแต่งภายในห้องต่างๆอีกด้วยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียทาสีภายนอกและสีทาภายในด้วยหลากหลายสีอย่างนี้แล้ว ผมว่าน่าจะถูกใจเพื่อนๆที่เริ่มเบื่อบ้านที่เลือกใช้แต่สีพื้นๆกันน่ะครับ และสำหรับไอเดียทาสีบ้าน แต่งบ้านให้สดใส ลองดูบ้านหลังนี้ด้วยน่ะครับ [บ้านโมเดิร์น กับห้องสีสันสดใส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, เมษายน 21, 25592016-04-21T02:10:04Z
Previous