Build Sweet Home

มาดูบ้านชั้นเดียวสไตล์คลาสสิค ที่น่าอยู่สุดๆ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

แบบบ้านชั้นเดียวที่ดูน่ารัก น่าอยู่ พร้อมด้วยสนามหญ้าหน้าบ้านกับแปลงดอกไม้สวยๆ ถ้านี้คือ แปลนคราวๆสำหรับบ้านในฝันที่ใครหลายๆคนเคยวาดภาพไว้ในใจ วันนี้ผมว่า... ผมได้เจอกับบ้านในฝันของใครหลายคนแล้วล่ะครับ รองรับว่าสวยถูกใจ น่าอยู่แน่นอนครับ

มาดูบ้านชั้นเดียว น่าอยู่สุดๆในสไตล์คลาสสิค ที่ดูน่ารัก
ตอนแรกที่ได้เห็นรูปสวยๆของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ ก็สรุปสั้นๆได้เลยว่า "น่าอยู่" เพราะผนังภายนอกตัวบ้านโชว์สีสันของก้อนอิฐสวยๆ ทำให้เราสัมผัสถึงบรรยากาศของบ้านในสไตล์คลาสสิคได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญคือ สีของผนังด้านนอกจะออกไปโทนสีขาว ทำให้บ้านสไตล์คลาสสิคหลังนี้ดูสว่าง สดใส น่าอยู่มากขึ้นครับ

และยิ่งไปกว่านั้น ที่ด้านหน้าบ้านหลังนี้ก็มีสนามหญ้ากับทางเดินสวยๆ พร้อมด้วนแปลงดอกไม้บริเวณกระจกขนาดใหญ่หน้าห้องทานอาหาร ดูแล้วได้อารมณ์เหมือนบ้านเจ้าหญิง!






สำหรับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ก็สวย น่าอยู่ ดูแล้วสัมผัสได้ทั้งความคลาสสิคและแอบมีความโมเดิร์นผสมกันอยู่ด้วย โดยห้องนั่งเล่นกับห้องครัวจะอยู่ติดกัน โดยเลือกใช้ผนังสีขาวกับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนที่ดูเข้ากันสุดๆ








ส่วนทางด้านห้องนอนนั้น จะดูมีความโมเดิร์นมากขึ้นและเปลี่ยนมาแต่งห้องนอนในโทนสีเทา-สีขาว ซึ่งทำให้รู้สึกว่าบริเวณห้องนอนได้ถูกแบ่งออกจากโซนห้องนั่งเล่นได้มากยิ่งขึ้นครับ และสุดท้ายบริเวณห้องน้ำก็จะตกแต่งแบบโมเดิร์นที่เน้นสีขาวเป็นหลัก




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ และก็ต้องขอบคุณคุณ Christy Bright ที่ให้ใช้รูปสวยๆในครั้งนี้ ส่วนไอเดียบ้านชั้นเดียวพร้อมแปลนบ้าน ลองดูบ้านนี้ต่อเลยครับ [บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น พร้อมแปลน]