Build Sweet Home

เพิ่มความสดใสในออฟฟิศ ด้วยสีแดง สีส้ม แต่ยังคงความเป็นโมเดิร์น

Tweet
f Share

ออฟฟิศคือสถานที่ที่คนส่วนมากใช้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวัน ดังนั้นสำนักงานของบริษัทหลายๆแห่งจึงพยายามออกแบบให้มีทั้งความสวยงาม ความโมเดิร์นรวมถึงความสนุกสนานแฝงอยู่ ซึ่งทำให้บริษัทหลายๆแห่งลงทุนทำให้ออฟฟิศดูสวยมากๆ จนนิตยสารและสำนักข่าวหลายๆที่อยากจะเข้ามาขอถ่ายรูป แบบนี้บริษัทก็ได้โฆษณากันไปฟรีๆเลย ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมไอเดียการแต่งออฟฟิศด้วยโทนสีแดงสุดร้อนแรง แต่ก็ยังคงความเป็นโมเดิร์นไว้เช่นเดิมครับ ลองมาดูกันเลย

เพิ่มความสดใสในออฟฟิศ ด้วยสีแดงและสีส้ม แต่ยังคงความเป็นโมเดิร์น
เมื่อพูดถึงการใช้สีสดๆ เช่น สีแดงหรือสีส้มในออฟฟิศแล้ว เรามักจะนึกถึงบริษัทเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ซะมากกว่า แต่ทว่าแบบที่ผมนำมาแชร์ในวันนี้กลับเป็น ห้องสมุด! และแน่นอนว่าถึงจะเลือกใช้สีแดงสดใสและสีส้มสดๆ แต่บรรยากาศภายในห้องสมุดก็ต้องดูเป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่ด้วย ซึ่งการออกแบบห้องสมุดที่แห่งนี้ก็สามารถผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัวครับ




ห้องสมุดที่มีการออกแบบและตกแต่งภายในสุดแหวกแนวนี้มีชื่อว่า Andre Malraux ตั้งอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยชื่อของห้องสมุดก็ตั้งตามนักเขียนชื่อดังชาวฝรั่งเศสครับ และห้องสมุดเก๋ๆแห่งนี้ได้รับการออกแบบจาก Jean-Marc Ibos and Myrto Vitart ครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งห้องสมุดด้วยโทนสีแดงแบบนี้ เพื่อนๆลองดูไอเดียการแต่งออฟฟิศนี้ต่อเลยดีกว่า [แต่งออฟฟิศสีสันสดใส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 20, 25592016-04-20T06:22:32Z
Previous