Build Sweet Home

รีวิวทาโร่ชีส มาดูซิว่าจะอร่อยสมคำร่ำลือแค่ไหน

Tweet
f Share

เวลาที่ลูกทานข้าวได้เยอะๆ พ่อแม่หลายๆท่านก็มักจะอนุญาตให้ลูกทานขนมได้ หรือไม่ก็ให้ขนมเป็นของรางวัลหลังจากทานข้าวเสร็จ บ้านผมเองก็เช่นเดียวกันครับ โดยครั้งนี้จะหรูหรา ไฮโซกันหน่อย โดยมีของรางวัลให้ลูกเป็นถึงทาโร่ชีส (สุดแพง) ลองดูซิว่าจะอร่อยแค่ไหน

รีวิวทาโร่ชีส ของแพง จะอร่อยแค่ไหนกันน้า ♪ ♫
"ทาโร่ชีส" บางคนก็จะเรียกว่าเป็น "ชีสเส้น" จริงๆแล้วมีหลายยี่ห้อมากๆ ใน 7-11 ตอนนี้ก็มียี่ห้อทาโร่เหมือนกัน แต่สำหรับครั้งนี้เราจะรีวิวทาโร่ชีสยี่ห้อ Ohgiya

ความรู้สึกแรกพบ
กล่องดูไฮโซ ราคาระดับ High-END!!! แพงจริง แพงจัง จะหยิบไปจ่ายตังค์ยังต้องคิดให้ดีๆ เพราะขนาดแค่ 45 กรัมราคากล่องละ 90 บาท และเพื่อให้เข้าใจภาพมากขึ้น ลองดูราคาของโทร่าธรรมด๊า ธรรมดาแบบบ้านๆก่อนครับ
* ขนาด 48 กรัม ซองละ 25 บาท
* ขนาด 82 กรัม ซองละ 43 บาท
** ราคาตาม Big-C, Lotus ลองไปดูได้ ซึ่งอาจจะถูกกว่าที่เขียนด้วยซ้ำ


ความรู้สึกหลังแกะกล่อง
ตกกะใจ ตกตะลึง.... ทำไมมีแค่นี้(ว่ะ) พยายามเขย่ากล่อง.... หมดแล้ว หมดแล้ว ทาโร่มีแค่นี้จริงๆ มีประมาณ 25 เส้น(ไม่น่าเกิน 30 เส้น) ช๊อคมาก ลูกยังถามเลย "ในกล่องหมดแล้วหรือยัง?"
น้อยมาก สั้นด้วย สมมุติว่ามี 30 เส้นน่ะ ซึ่งอาจจะนับผิดเพราะต้องรีบนับก่อนลูกจะเริ่มกิน ก็จะตกเส้นละ 3 บาท!!!!!!! คือ เวลากินเนี่ย เด็กๆยังหยิบทีละ 2-3 เส้นกินเลย ดังนั้นหยิบไม่เกิน 15 ที หมดแล้ววววววววว

อร่อยแค่ไหน
ผมได้กิน 1 เส้นถ้วน! แค่นั้นที่เหลือลูกกิน ดังนั้นรสชาติที่นำมาเขียนต้องระลึกชาติเอาระดับนึงเลย แต่ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้แน่ๆและประทับใจเลยก็คือ "เหมือนทานชีส ที่มีกลิ่นปลานิดๆ อร่อยมากกกกกกกกกกกกก" ตอนนั้นภาพในหัวตัดกลับไปที่สิ่งนี้ทันที!!!
ชีสวัวแดง หรือวัวหัวเราะ (ชื่อยี่ห้อจริงๆก็ The Laughing Cow)
กินแล้วหัวเราะเลย ฟิน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
ถ้าคุณเคยกินชีสวัวแดง ผมขอบอกตรงนี้เลยว่าได้อารมณ์คล้ายกัน คือ รสชาติชีสนำ! ตัวอย่างเช่น ชีสวัวแดงรสแฮม ก็จะได้รสชีสนำ...แล้วค่อยได้รสแฮมตามมา ซึ่งทาโร่ชีสก็เช่นเดียวกัน ได้รสชาติชีสนำ..แล้วกลิ่นกับรสปลาตามมา เพียงแต่ชีสวัวแดงจะได้รสชีสเด่นกว่าทาโร่ชีสน่ะครับ

ส่วนประกอบ
ตรงหลังกล่องทาโร่ชีสจะเขียนส่วนประกอบไว้ชัดเจนว่า ชีสเป็นส่วนประกอบหลัก คือ มีชีสถึง 52.5% ดังนั้นเพื่อนๆสบายใจได้ระดับนึงว่า ทาโร่ชีสยี่ห้อ Ohgiya ไม่ใช่ใส่แต่กลิ่นชีสแน่นอน เป็นรสชาติชีสจริงๆที่ไม่เป็นเพียงแค่คำพูดที่สวยหรู


หาซื้อที่ไหน
อืม... มันก็ขายหลายที่อยู่น่ะ เช่น อิเซตัน, TOPS

เห็นมือน้อยๆนั้นไหมครับ... หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เห็นห่อนี้อีกเลย!
ได้มาแค่ 1 เส้นเท่านั้น และไม่ได้ถ่ายรูปไว้ด้วย รีบกินก่อน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
สรุปรีวิวทาโรชีส Ohgiya
ข้อดี - จุดเด่นๆเลยก็คือ เก็บได้นานกว่าชีสวัดแดง และเก็บได้ง่ายกว่ามาก เพราะคนรักชีส ต้องรู้จักชีสวัวแดง แล้วเจ้าชีสวัวแดงเนี่ย ต้องเก็บในตู้เย็น แต่ทาโร่ชีสจะเก็บรักษาได้ง่ายกว่าและนานกว่าครับ

ข้อเสีย - แพง, ได้น้อย

โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้ถ้าคุณเป็น Cheese Lover หรือคนรักการทานชีสมากกก ต้องลองครับ! แต่ถ้าคุณไม่ชอบชีสขนาดนั้น อาจจะรู้สึกมันแพงไปหน่อย รอไปซื้อตอนลดราคาดีกว่าครับ และสำหรับรีวิวขนมขบเคี้ยว ดูอันนี้ต่อเลย ฮ่าๆๆๆ [เฟรนฟรายแช่แข็งแบบถูกๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, เมษายน 12, 25592016-04-12T06:46:28Z
Previous