Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดสวยๆ แต่งห้องให้ชมวิวยามค่ำคืน

Tweet
f Share

หนึ่งในจุดขายที่สำคัญของคอนโด นอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้กับรถไฟฟ้าแล้ว ตึกคอนโดสูงๆโดยเฉพาะชั้นบนๆนั้นก็จะมีวิวสวยๆของแสงไฟในเมืองค่ำคืนก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ใครหลายคนยอมจ่ายเงินที่มากขึ้นเพื่อได้ชมวิวสวยๆนี้ ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งห้องคอนโดที่สามารถชมวิวสวยๆได้เต็มตากันดีกว่าครับ

แบบห้องคอนโดสวยๆ แต่งห้องให้ชมวิวยามค่ำคืน
สำหรับห้องคอนโดที่จะเห็นวิวสวยๆได้นั้น ส่วนมากก็ต้องเป็นชั้นบนๆ ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งสูงก็ยิ่งแพง แต่วิวที่เราจะเห็นก็สวยมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะตอนกลางคืนวิวจากห้องคอนโดจะเห็นแสงไฟที่สว่างไสวในเมืองเต็มไปหมดเลย และเพื่อการชมวิวที่ดีที่สุด การตกแต่งภายในห้องก็ต้องเน้นหน้าต่างหรือกระจกใสเยอะๆ โดยเราจะไม่ตั้งเฟอร์นิเจอร์ไปบังวิวทิวทัศน์เหล่านั้น



บ้านเดี่ยวคงไม่ได้เห็นวิวแบบนี้ ต้องห้องคอนโดเท่านั้นครับ
แต่วิวของคอนโดห้องนี้สวยจริงๆ

การแต่งห้องคอนโดในสไตล์นี้นั้น จะเน้นไปบรรยากาศและวิวโดยรอบ ซึ่งเหมาะกับห้องคอนโดที่มีขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ขึ้นไปครับ ดังนั้นห้องคอนโดห้องเล็กๆอาจจะไม่เหมาะกับการตกแต่งแบบนี้ครับ เนื่องจากห้องคอนโดเล็กๆต้องใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ามากที่สุด จึงทำให้บริเวณผนังเหมาะที่จะติดตั้งชั้นวางของสูงๆครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นวิวสวยๆจากห้องคอนโดแบบนี้แล้ว ผมเองก็ชอบวิวจากคอนโดตอนที่ BTS วิ่งผ่านไปผ่านมาเหมือนกัน ดูแล้วเพลินดี หายเครียดได้ระดับนึง แล้วเพื่อนๆล่ะครับดูไอเดียการแต่งห้องแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งห้องคอนโด ดูต่อที่นี้เลย [แต่งคอนโดให้หรูและโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 03, 25592016-05-05T02:58:57Z
Previous