Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่สวยงาม น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นที่สร้างง่ายๆ ดูไม่ยุ่งยาก แต่สามารถสัมผัสได้ถึงความสวยงาม วันนี้ผมมีไปเจอแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆในสไตล์มินิมอล(Minimalist) ลองไปชมกันเลยดีกว่าครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่สวยงาม ดูน่าอยู่มากๆ
สำหรับแบบบ้านในครั้งนี้ ผมประทับใจความเรียบง่ายของการออกแบบ และออกแบบให้คนในบ้านสามารถมองเห็นวิวข้างนอกตัวบ้านให้ได้อย่างเต็มที่ครับ โดยลักษณะตัวบ้านจะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมพร้อมด้วยหลังคาในทรงเพิงหมาแหงน และถึงแม้ว่าลักษณะตัวบ้านที่ได้กล่าวไปจะฟังดูเรียบง่าย แต่การออกแบบกลับให้บ้านหลังนี้ดูไม่น่าเบื่อ ในทางกลับกันบ้านนี้ดูน่าสนใจเจอต้องหยุดมองเลยครับ


การติดตั้งผนังกระจกใส และหน้าต่างเป็นจำนวนมาก เราสามารถเดากันได้เลยว่าบรรยากาศภายในบ้าน 2 ชั้นหลังนี้ต้องดูโล่งและโปร่งมากๆเลยครับ

สำหรับเรื่องความร้อนภายในตัวบ้าน ที่ผนังข้างบ้านก็จะมีการติดแผ่นคล้ายๆกันระแนง ซึ่งช่วยลดความร้อนจะเข้ามาจากด้านข้างได้ครับ ส่วนที่หลังคาก็จะมีสร้างให้กว้างกว่าตัวบ้านเล็กน้อย เพื่อให้มีร่มเงาเพิ่มเติมครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านสองชั้นที่ดูโมเดิร์นๆและมินิมอลไปพร้อมๆกันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆไปดูกันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้นสีดำสุดสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, พฤษภาคม 31, 25592016-05-31T02:34:34Z
Previous