Build Sweet Home

แบบเปลญวนสไตล์สุดโมเดิร์น สวยจริงๆ อยากได้บ้างจัง

Tweet
f Share

พอมีสวนสวยที่บ้านแล้ว แน่นอนว่าถ้าวันไหนที่อากาศดีๆ เราก็ต้องอยากไปนอนเล่นในสวนบ้าง ซึ่งเปลญวนคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราสามารถนอนชิว สัมผัสสบายภายในบ้านของเราได้มากขึ้น ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแบบเปลญวนในสไตล์โมเดิร์นสวยๆกันดีกว่าครับ ว่าจะสวยและโมเดิร์นขนาดไหน

แบบเปลญวนสไตล์สุดโมเดิร์น สวยจริงๆ อยากได้บ้างจัง
ตามปกติแล้วผมก็เคยเห็นแต่เปลญวนแบบบ้านๆ ตามชายทะเลหรือที่เที่ยวต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่วัสดุที่ใช้จะทำจากผ้าหรือไม่ก็ทำมาจากวัสดุธรรมชาติที่มีดีไซน์ธรรมด๊า ธรรมดาาาาา แต่ทว่าแบบเปลญวนรุ่นนี้ผมรู้สึกเลยว่า มันดูโมเดิร์นล้ำสมัยและสวยมากๆเลยครับ


ชื่อของเปลญวนสุดไฮโซ คือ Wave ซึ่งฟังดูแล้วก็เหมาะกับรูปทรงที่ดูโมเดิร์นกันดีครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งบ้านด้วยเปลญวนสวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียดีๆในการแต่งบ้านดูกันต่อได้เลยครับ [แบบโซฟาแขวน สวยๆ]