Build Sweet Home

แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น สีแดงสุดสวย

Tweet
f Share

สีทาบ้านสำหรับภายนอกโดยส่วนมากนั้นก็เลือกกันอยู่แค่ไม่กี่สี เช่น สีครีม สีขาว สีฟ้าอ่อน ดังนั้นคุณต้องการความโดดเด่นสะดุดตา คุณก็คือเปลี่ยนมาเลือกสีสดๆ ซึ่งในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นกับสีแดงสุดร้อนแรงครับ โดยเฉพาะคนที่ชอบสีแดง แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้เลย

แบบทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น สีแดงสุดสวย
สำหรับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในครั้งนี้จะมีความพิเศษที่รูปทรงภายนอกกับสีสันทีสดใส ซึ่งตัวรูปทรงภายนอกนั้นจะเหมาะมากๆกับบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่มีหันหน้าไปทางทิศตะวันตกหรือทิศใต้ ที่จะโดนแดดส่องเข้าหน้าบ้านกันเต็มๆในช่วงบ่าย โดยที่ด้านหน้าบ้านนั้นจะมีระแนงที่ออกแบบมาทั้งบังแดด และบังสายตาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว แต่ลมสามารถพัดผ่านเข้าไปในตัวบ้านได้เลยครับ ลองไปชมรูปบ้านพร้อมแปลงบ้านกันก่อนเลยครับ
ขอบอกเลยว่า ชอบแบบระแนงของบ้านนี้มากๆครับ


ออกแบบระแนงให้มีช่องลม จะทำให้อากาศภายในตัวบ้าน ไม่ร้อนจนเกินไปครับ
การที่มีช่องว่างระหว่างระแนงกับตัวบ้าน จะทำให้เราสามารถแก้ปัญหาเรื่องบ้านร้อนไปมากเลยครับ

ถึงแม้ภายนอกตัวบ้านทาวน์เฮ้าส์จะมีสีแดงร้อนแรง แต่การตกแต่งภายในกับดูโมเดิร์น ชวนให้ผ่อนคลายด้วยการเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก และมีเฟอร์นิเจอร์สีแดงมาตัดให้เกิดมิติและความสดใสภายในตัวบ้านครับ




แบบบ้านสีแดงสุดสวยในครั้งนี้ ออกแบบโดย Lorcan Herlihy Architects ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์สีแดงสวยๆในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์ ลองดูบ้านนี้ต่อเลยครับ [ทาวน์เฮ้าส์ที่ปลูกต้นไม้ได้เยอะๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 04, 25592016-05-04T02:16:03Z
Previous