Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นประหยัดงบ สไตล์โมเดิร์นในโทนสีดำ

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นบ้านกลางใจเมืองหรือจะเป็นบ้านที่อยู่ทำเลที่ห่างไกลจากความสับสนวุ่นวาย แบบบ้านราคาประหยัดก็ยังเป็นที่ต้องการอยู่เสมอๆ และสำหรับวันนี้ผมมีแบบบ้านสองชั้นประหยัดงบในสไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันครับ ไปชมบ้านกันเลยดีกว่า

แบบบ้าน 2 ชั้นประหยัดงบ สไตล์โมเดิร์นในโทนสีดำ
เมื่อนึกถึงบ้านแบบประหยัดงบนั้น โครงสร้างของตัวบ้านต้องมีโครงสร้างที่ไม่ซับซ้อน เพื่อให้ง่ายและมีความสะดวกในการทำงาน รวมไปถึงการเลือกวัสดุก็สามารถใช้วัสดุทั่วๆไปที่มีราคาถูกได้ ซึ่งแบบบ้าน 2 ชั้นในวันนี้ก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องเหล่านี้ได้เป็นอย่างดีครับ เพราะว่าตัวโครงสร้างจะเป็นเหมือนกับกล่องสี่เหลี่ยม 2 กล่องที่วางซ้อนกัน ทำให้หมดห่วงเรื่องความยุ่งยากในการก่อสร้างครับ

โดยภายนอกตัวบ้านก็จะเลือกใช้เป็นสีดำล้วน ที่ดูเข้ากับการออกแบบที่ดูโมเดิร์นและเรียบง่ายของบ้านหลังนี้





















เมื่อเราเข้ามาภายในตัวบ้านก็จะสัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายตามสไตล์บ้านโมเดิร์นที่เน้นการแต่งภายในด้วยผนังสีขาวกับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆ ที่ดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆเลยครับ และจุดเด่นสุดๆของบ้านครั้งนี้นอกจากเป็นบ้านแบบประหยัดงบแล้ว ทำเลสถานที่ตั้งของตัวบ้านก็น่าอยู่มากๆอีกด้วยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบบ้านสุดสวยแถมยังประหยัดงบในครั้งนี้เป็นมี Tegnestuen Vandkunsten เป็นสถาปนิกครับ แล้วเพื่อนๆเห็นแบบบ้านในครั้งนี้แล้วมีความรู้สึกอย่างไร มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสองชั้นสวยๆ ไปดูกันต่อเลยดีกว่า [แบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์นๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 17, 25592016-06-17T04:59:00Z
Previous