Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียว พร้อมผนังกระจกให้บ้านดูโล่งและชมวิวสวยๆ

Tweet
f Share

เมื่อถึงบ้านไม้กับการออกแบบในสไตล์คลาสสิคแล้ว หลายๆคนอาจจะนึกถึงบรรยากาศภายในบ้านที่จะดูมืดๆ รู้สึกอึมครึมๆ ไม่ได้ดูสว่างๆตามสไตล์โมเดิร์น แต่ทว่าแบบบ้านไม้ชั้นเดียวที่ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกันในวันนี้จะมีความบรรยากาศภายในบ้านที่ดูสว่างไสว น่าอยู่มากเลยทีเดียวครับ

แบบบ้านไม้ชั้นเดียว พร้อมผนังกระจกให้บ้านดูโล่งและชมวิวสวยๆ
เมื่อเรามองที่ภายนอกของตัวบ้านไม้หลังนี้แล้ว จะสัมผัสได้ถึงการออกแบบในสไตล์คลาสสิค พร้อมกลิ่นอายของความเป็นยุโรปอยู่ค่อนข้างมาก แต่จุดเด่นของบ้านไม้หลังนี้คือ หน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่จำนวนมาก ที่ดูเหมือนบ้านไม้นี้ทำผนังเป็นกระจกแทน ดังนั้นไม่ต้องเป็นกลัวเรื่องแสงสว่างภายในบ้านตอนกลางวันเลยครับ




แต่พอเราเข้ามาเข้าในบ้านไม้หลังนี้แล้วกลับพอว่า การตกแต่งทำให้ดูโมเดิร์นและเรียบง่าย ซึ่งผสมผสานกับตัวบ้านไม้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวหรือห้องนั่งเล่นก็ดูน่าใช้งาน น่าอยูุ่สุดๆเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับบ้านไม้สวยๆหลังนี้ได้รับการออกแบบจาก Aidlin Darling Design แล้วเพื่อนๆเห็นบ้านหลังนี้กันแล้วรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ อ้อ แล้วถ้าเพื่อนๆอยากได้บ้านไม้ก็ระวังเรื่องปลวกกันด้วยน่ะ ต้องวางแผนรับมือกันให้ดีๆเลย ไม่งั้นเสียดายบ้านไม้สวยๆแน่นอนเลย และสำหรับบ้านสวยๆลองมาดูกันต่อเลยครับ [25 แบบบ้านสวยได้อีกนาน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 22, 25592016-06-22T03:50:37Z
Previous