Build Sweet Home

ไอเดียสนามหญ้า ดูแลน้อย ไม่ต้องตัด เหมาะกับคนไม่มีเวลา

Tweet
f Share

สนามหญ้าหน้าบ้านหรือสนามหญ้าหลังบ้าน คือ สิ่งที่หลายๆคนต้องการที่บ้าน แต่ในความเป็นจริงแล้ว สวนและสนามหญ้าเหล่านี้ต้องการเวลาในการดูแล-ตัดหญ้ากันอยู่เรื่อยๆ แถมถ้ายิ่งเป็นหน้าฝนด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แทบจะต้องไปตัดกันทุกอาทิตย์เลย ถ้าจะให้เรียกคนสวนมาก็หลายตังค์อยู่ ดังนั้นวันนี้ผมมีไอเดียดีๆในการทำสนามหญ้าแบบดูแลน้อยๆมาฝากเพื่อนๆกันคน

ไอเดียสนามหญ้า ดูแลน้อย ไม่ต้องตัด เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลา
หญ้าเทียม - ไอเดียแรกสำหรับคนที่อยากมีสนามหญ้าแต่ไม่อยากดูแล ก็ต้องเป็นการเลือกใช้หญ้าเทียมหรือหญ้าปลอมกันเลยครับ ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็ทำออกมาได้เหมือนของจริงมากๆเลยครับ แต่ข้อเสียสำหรับการเลือกใช้หญ้าปลอมก็จะมีอยู่หลักๆสองประการคือ ค่าใช้จ่ายที่สูงในครั้งแรก และการทำความสะอาดที่จะทำได้ยากครับ


กระเบื้องลายสนามหญ้า - ไอเดียต่อมาจะดูเหมือนสนามหญ้าของจริงน้อยกว่าการเลือกใช้หญ้าเทียม แต่จะมีการดูแลรักษาที่ง่ายกว่า และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่ามากๆๆๆครับ ซึ่งการเลือกลายกระเบื้องแบบนี้ก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น เพราะนั่งดูผ่านๆก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้มากกว่าการเลือกใช้ลายกระเบื้องแบบทั่วๆไปครับ




แต่สุดท้ายแล้วของปลอมอย่างไงก็ไม่มีทางที่จะได้บรรยากาศและสัมผัสเหมือนกับสนามหญ้าจริงๆ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่ชอบเดินเล่นบนสนามหญ้าจริงๆ ก็คงต้องแบ่งเวลามาดูแลสวนกันอยู่ดีหรือไม่ก็ต้องจ้างคนมาทำสวนครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
แล้วถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรดีๆ ก็มาแนะนำกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียสวนสวยลองดูกันต่อเลยครับ [Tips แต่งสวนราคาประหยัด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 14, 25592016-06-14T03:42:14Z
Previous