Build Sweet Home

ไอเดียตู้เก็บเอกสารและชั้นเก็บของโมเดิร์นสวยๆ

Tweet
f Share

การเลือกตู้เก็บเอกสาร หรือชั้นเก็บของภายในออฟฟิศนั้น เราต้องเลือกที่ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก ดูว่าตู้แบบนี้สามารถตอบโจทย์ให้ที่ทำงานของเราหรือไม่ แล้วค่อยไปเลือกตู้ที่ออกแบบมาดูดี ซึ่งในวันนี้ผมมีแบบตู้เก็บเอกสารสวยๆในสไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันมาดูกันเลย

ไอเดียตู้เก็บเอกสารและชั้นเก็บของโมเดิร์นสวยๆ
การเลือกตู้เก็บเอกสารนั้น สิ่งแรกที่เราต้องดูกันก่อนเลยก็คือ เราต้องการเก็บของมากน้อยแค่ไหน เช่น บริษัทบางแห่งต้องการหาแค่ตู้เก็บของให้พนักงานและไม่กินเนื้อที่ ดังนั้นตู้ที่เราเลือกก็ควรเลื่อนไปตั้งไว้ใต้โต๊ะทำงานได้ จะได้ไม่ต้องวางขวางทาง








ในทางกลับกัน ถ้าลักษณะงานของเราต้องการเนื้อที่ในการจัดเอกสารเป็นจำนวนมาก ลักษณะตู้เอกสารก็ต้องมีความสูงที่เพียงพอต่อปริมาณเอกสารต่างๆ

















โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียตู้เอกสารสวยๆทั้งตู้เล็กและตู้ใหญ่ๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งออฟฟิศสวยๆ ดูกันต่อเลย [แบบโต๊ะคอม ประหยัดพื้นที่สุดๆ]