Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านหนังสือ สุดเจ๋ง น่าเข้าไปเดินดูสุดๆ

Tweet
f Share

สำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมร้านหนังสือแห่งนึงที่มีไอเดียการแต่งร้านที่ดูโมเดิร์นและดูน่าสนใจมาก ซึ่งถ้าเพื่อนๆมีความคิดว่าอยากเปิดร้านหนังสือเล็กๆพร้อมกับขายกาแฟไปด้วย ผมแนะนำให้ลองดูไอเดียการแต่งร้านหนังสือแห่งนี้กันก่อนเลยครับ

ไอเดียแต่งร้านหนังสือ สุดเจ๋ง น่าเข้าไปเดินดูสุดๆ
ร้านหนังสือที่ดูโมเดิร์นสุดๆแห่งนี้มีชื่อร้านว่า Livraria da Vila ตั้งอยู่ที่ประเทศบราซิล โดยความน่าสนใจของร้านหนังสือได้รับการออกแบบให้ดูน่าสนใจกันตั้งแต่ประตูหน้าร้าน บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายภายในร้านระหว่างที่เรากำลังเดินเลือกซื้อ เลือกดูหนังสือที่น่าสนใจอยู่ และคิดถึงคนที่จะพาเด็กเล็กๆไปเดินเล่นด้วย


ภายในร้านแห่งนี้จะมีทั้งหมด 2 ชั้น แต่เราจะรู้สึกแตกต่างจากร้านหนังสือทั่วๆไปเป็นอย่างมาก เพราะร้านหนังสืออื่นๆ จะมีชั้นหนังสือวางเรียงกันแน่นๆไปหมด แต่ที่ร้านนี้กลับทำให้คนที่มาซื้อหนังสือที่มีพื้นที่โล่ง โปร่งมากๆ แบบนี้ผมว่าต้องมีคนที่สบายใจแล้วเดินเล่นนานขึ้นอีกหลายคนแน่ๆ






สำหรับคนที่พาเด็กๆมา โซนหนังสือเด็กจะจัดแยกออกมาเป็นห้องต่างหาก ซึ่งมีที่นั่งให้พร้อม ทำให้เราสามารถนั่งเล่านิทานได้เด็กๆฟังได้เลย






ร้านหนังสือสวยๆแห่งนี้ได้รับการออกแบบโดย Isay Weinfeild
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียแต่งร้านหนังสือสวยๆโมเดิร์นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียสำหรับแต่งร้านเล็กๆพื้นที่ไม่มาก แนะนำให้ดูไอเดียที่นี้ [พื้นที่เล็กๆก็แต่งร้านให้น่านั่งได้]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 23, 25592016-06-23T04:07:02Z
Previous