Build Sweet Home

เก้าอี้นั่งเล่นสวยๆ พร้อมเป็นบ้านน้องหมาไปในตัว

Tweet
f Share

เดี๋ยวนี้เฟอร์นิเจอร์หนึ่งชิ้นมักจะต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ได้หลายอย่าง โดยเฉพาะโซฟาที่ตอนนี้ส่วนมากจะสามารถเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ เพื่อเราสามารถประหยัดเนื้อที่การจัดวางภายในห้องของเราได้ และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูแบบเก้าอี้นั่งเล่นสวยๆที่สามารถใช้ประโยชน์เป็นบ้านน้องหมาไปได้พร้อมๆกันครับ มาชมกันเลย

เก้าอี้นั่งเล่นสวยๆ พร้อมเป็นบ้านน้องหมาไปในตัว
สำหรับแบบเก้าอี้สวยๆในสไตล์โมเดิร์นตัวนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Kim Hyunjoo นักออกแบบชาวเกาหลีในชื่อว่า Happily Ever ซึ่งเป็นเก้าอี้ที่มีบ้านน้องหมาอยู่ข้างล่าง ทำให้เราสามารถนั่งใช้งานได้โดยที่น้องหมาเองก็สามารถนอนอยู่ในบ้านของตัวเองได้ต่อไป

ปกติก็ชอบนอนใต้โซฟากันอยู่แล้ว แบบนี้น่าจะตอบโจทย์ของน้องหมาบางตัวได้น่ะ อิอิ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียเก้าอี้สวยๆแบบนี้ คราวนี้เราลองไปดูบ้านน้องหมากันเพิ่มเติมดีกว่าครับ [บ้านน้องหมาโมเดิร์นสุดๆ]