Build Sweet Home

แบบห้องครัวสีขาวโมเดิร์น กับวิวสวนสวยหลังบ้าน

Tweet
f Share

ตามปกติแล้วห้องครัวก็มักจะตั้งอยู่ในตำแหน่งด้านหลังหรือด้านข้างตัวบ้าน เพื่อให้ระบายกลิ่น ระบายควันได้ดี และก็แน่นอนว่าถ้าเราทำครัวอยู่พร้อมๆกับมีวิวสวนสวยข้างหลังด้วยแล้ว ห้องครัวของเราก็เป็นอะไรที่น่าใช้งานมากขึ้นอีกเยอะเลย ซึ่งในวันนี้เรามีแบบห้องครัวสวยๆในโทนสีขาว ที่มาพร้อมกับวิวสวนหลังบ้านค่ะ ลองไปชมกันเลย

แบบห้องครัวสีขาวโมเดิร์น กับวิวสวนสวยหลังบ้าน
สำหรับแบบห้องครัวในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Drew And Merissa มา ณ ที่นี้ก่อนเลย โดยห้องครัวในครั้งนี้นั้นจะเลือกใช้โทนสีขาวและมีรูปแบบเป็นครัวชิดผนังแค่ฝั่งเดียว หรือจะเรียกเก๋ๆก็คือ "One-Wall Kitchen" ซึ่งเป็นลักษณะการจัดวางที่เหมาะกับคอนโดหรือห้องครัวที่มีพื้นที่ไม่มากนัก

เนื่องจากครัวจะใช้พื้นที่แค่ผนังเพียงฝั่งเดียว ดังนั้นพื้นที่ใกล้ๆเคาน์เตอร์ครัวก็จะมีเนื้อที่เหลือเยอะเลยค่ะ ทำให้เราสามารถตั้งโต๊ะรับประทานอาหารได้ แต่สำหรับบ้านนี้นั้นจะปล่อยให้เป็นพื้นที่ว่าง พร้อมทั้งมีประตูกระจกใสที่สามารถชมวิวของสวนหลังบ้านเป็นอย่างเต็มที่ค่ะ




ที่บริเวณด้านนอกห้องครัว ก็จะเป็นระเบียงขนาดเล็กๆที่เพียงพอสำหรับตั้งโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งชมสวน ก่อนที่ลงไปเจอกับสนามหญ้าและสวนด้านหลังบ้าน



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องครัวสีขาวสวยๆในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องครัวที่แบบที่ยืนทำครัวแล้วมองเห็นสวนจากหน้าต่างเลย แนะนำแบบห้องครัวห้องนี้เลย [ไอเดียห้องครัวหลังบ้านติดสวน]