Build Sweet Home

แบบครัวสไตล์โมเดิร์น สวย เนียบ หรู ทำความสะอาดง่าย

Tweet
f Share

รูปแบบห้องครัวที่คุณแม่บ้าน พ่อบ้านหลายๆท่านต้องการโดยมากมักจะมีจุดร่วมที่ใกล้เคียงกัน ก็คือ อยากได้แบบที่ดูโมเดิร์น ดูเรียบง่าย ส่วนเรื่องสีสันอันนี้เป็นความชอบส่วนบุคคล แต่อีกเรื่องนึงที่หลายๆคนมักพูดถึงเหมือนๆกันก็คือ อยากได้แบบห้องครัวที่ทำความสะอาดได้ง่ายด้วย! ซึ่งในวันนี้เรามีไอเดียแบบห้องครัวที่ทั้งดูสวย ดูโมเดิร์นและทำความสะอาดง่ายๆมาฝากเพื่อนๆให้ดูกันเป็นไอเดียค่ะ ไปดูกันเลย

แบบครัวสไตล์โมเดิร์น สวย เนียบ หรู ทำความสะอาดง่าย
แบบห้องครัวที่ทำความสะอาดได้ง่ายๆ สำหรับเราแล้วเราไม่ได้สนใจที่สี top counter ครัวเท่าไร เพราะถึงจะเลือกไปใช้สีดำ แต่ถ้าเราไม่ทำความสะอาด Top สีดำที่ตอนแรกมันเป็นสีดำเงาๆ มันก็จะเป็นกลายสีดำด้านๆ แถมยังดูกะดำกะด่างอีกด้วย!!! ดังนั้นแบบครัวที่ทำความสะอาดของเรา คือ รูปแบบครัวที่สามารถเช็ดได้ง่ายๆ ไม่มีซอกมุม เล่นระดับอะไรมากมาย คือ หยิบผ้ามาเช็ดๆ เสร็จ! ฮ่าๆๆๆๆๆ ลองไปดูแบบครัวเลยดีกว่า



ทีนี้เราเรื่องตู้เก็บของในครัว เราก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบ ซึ่งส่วนตัวแล้วเราชอบให้มีฝาตู้มากกว่าน่ะ ไม่งั้นฝุ่นและไอน้ำมันอาจจะเข้าไปได้เยอะ คราวนี้ลองไปดูแบบห้องครัวต่างๆกันเลยจ้า




โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียห้องครัวสวยๆสไตล์โมเดิร์นในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนแบบครัวสวยๆไปดูกันให้จุใจ ดูต่อได้ที่นี้จ้าาา [62 แบบครัวพร้อม Island]