Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนโทนสีขาว โมเดิร์น เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

หนึ่งธีมการแต่งห้องนอนที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ก็คือ การแต่งห้องนอนในสไตล์โมเดิร์นและมีความเรียบง่ายให้มากที่สุด เพราะเวลาที่เราเดินเข้าไปในห้องนอนที่ไม่รก เป็นระเบียบดูเรียบง่ายนั้น เราก็จะมีรู้สึกว่าห้องนอนของเราน่าอยู่ น่าพักผ่อนมากขึ้น อารมณ์คล้ายๆกับตอนที่เราได้เข้าห้องนอนโรงแรมสวยๆ และในวันนี้ผมก็มีไอเดียการแต่งห้องนอนในโทนสีขาว สไตล์โมเดิร์นมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองไปดูกันเลยดีกว่า

ไอเดียแต่งห้องนอนโทนสีขาว ดูโมเดิร์น เรียบง่าย น่าไปนอน
การเลือกแต่งห้องนอนโดยเน้นโทนสีขาวนั้นจะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูกว้างมากขึ้น แล้วเรายิ่งใช้แสงไฟเข้าช่วยแล้ว ห้องนอนก็ยิ่งดูกว้างมากขึ้นไปอีก พร้อมทั้งการแต่งห้องโดยยึดหลักมินิมอลหรือความเรียบง่ายเป็นที่ตั้งด้วยแล้ว ห้องนอนของเราดูจะเป็นระเบียบ แค่เห็นก็อยากกระโดดขึ้นเตียงนอนเล่นกลิ้งแล้ว เพื่อทำให้ห้องนอนรก เตียงไม่เป็นระเบียบแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ



จุดเด่นของห้องนอนสีขาวอีกประการ ก็คือ เข้ากับเฟอร์นิเจอร์สีอื่นๆได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยทำให้ห้องนอนของเราดูมีมิติเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับแบบห้องนอนสุดสวยในครั้งนี้จะรับการออกแบบจาก Huelsta ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมันนี แล้วเพื่อนๆล่ะครับเห็นไอเดียการแต่งห้องนอนสวยๆในวันนี้แล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ ไปดูกันต่อเลย [30 ไอเดียเตียงนอนสวยๆ]