Build Sweet Home

หนาวนี้ไม่ต้องก่อกองไฟแล้ว มาดูเตาผิงแบบพกพาได้กัน

Tweet
f Share

พอหน้าหนาวมาเยืยนทีไรในช่วงที่อากาศเย็นสุดๆเนี่ย สิ่งที่เราสามารถพบเห็นกันได้เลยก็คือ ภาพคนขับมอไซค์วิน นั่งรอบก่อไฟกัน! ผมเองก็อยากวิ่งเข้าไปขอนั่งด้วยเหมือนกันน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งทำให้วันนี้ลองไปหาข้อมูลกันเล่นๆดูมันจะมีเตาผิงแบบพกพาไปไหนมาไหนกันหรือเปล่า แล้วปรากฏมันมีเตาผิงแบบพกพาได้จริงๆด้วย! ลองไปดูกันเลยดีกว่าครับ

หนาวนี้ไม่ต้องก่อกองไฟแล้ว มาดูเตาผิงแบบพกพาได้กัน
ตามปกติแล้วเมื่อพูดถึงเตาผิง เราก็มักจะถึงเตาผิงตามผนังบ้านที่มีปล่องควันด้วย แต่สำหรับวันนี้เราลองมาดูเตาผิงสุดโมเดิร์นที่ออกแบบมาให้เราสามารถพกพาได้ง่ายๆกันดีกว่าครับ โดยลักษณะของเจ้าเตาผิงรุ่นนี้เราสามารถพับเก็บได้ ซึ่งมีขนาดประมาณกระเป๋าทำงาน




รูปทรงภายนอกก็ดูโมเดิร์นและคลาสสิคไปพร้อมๆกัน ซึ่งเตาผิงสวยๆรุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดย Schulte Design ครับ

ขอขอบคุณรูปเตาผิงสวยๆโมเดิร์นๆในครั้งนี้จาก via (CC BY-SA 2.0)

พอเห็นเตาผิงแบบนีแล้ว คนไทยเองก็มีเตาอั้งโล่ไง!!! พกพาได้เหมือนกัน ไฮโซไหมล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับเตาผิงสวยๆ ลองไปดูรุ่นใหม่สวยๆกันเล่นๆได้ที่นี้ครับ [7 เตาผิงสวยโดนใจ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 06, 25592016-07-06T06:13:32Z
Previous