Build Sweet Home

แบบบ้านไม้โมเดิร์นสุดเจ๋ง รูปทรงไม่เหมือนใคร

Tweet
f Share

สำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านไม้สุดสวยที่ออกแบบมาดูโมเดิร์นล้ำสมัยสุดๆ และที่สำคัญแบบบ้านไม้ในครั้งนี้จะมีรูปทรงที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วยครับ ลองไปดูกันว่าบ้านไม้นี้จะแปลกและแตกต่างจากบ้านหลังอื่นๆกันอย่างไร

แบบบ้านไม้โมเดิร์นสุดเจ๋ง รูปทรงไม่เหมือนใคร
เมื่อมองบ้านไม้หลังนี้จากภายนอกแล้ว รูปทรงของตัวบ้านนั้นจะเห็นได้ถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวตั้งแต่ทรงหลังคาไปจนถึงลักษณะหน้าต่าง นอกจากนั้นพื้นผิวภายนอกของตัวบ้านก็ยังอวดลวดลายสวยๆของแผ่นไม้ได้เป็นอย่างดีครับ


จุดเด่นที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวของแบบบ้านไม้หลังนี้ คือ ช่องหน้าต่างครับ ซึ่งเพื่อนๆจะเห็นว่าหน้าต่างแต่ละบานจะทำโครงสร้างยื่นออกมาก่อน แล้วค่อยติดตั้งหน้าต่าง ซึ่งการออกแบบและสร้างหน้าต่างแบบนี้นั้นจะทำให้ตัวบ้านมีซับซ้อนเพิ่มขึ้น แต่สิ่งที่เราได้กลับมาก็คือ มุมมองหรือวิวจากภายในบ้านสามารถเลือกมุมที่อยากให้มองได้ โดยการออกแบบของบ้านนี้ ทำเพื่อไม่ให้เห็นบ้านข้างๆมากนัก แต่ให้คนภายในบ้านได้ชมวิวสวยๆตามธรรมชาติครับ





ส่วนการตกแต่งภายในบ้านก็จะทาผนัง พื้นและเพดานเป็นสีขาวล้วนทั้งหมด ซึ่งทำให้ภายในบ้านตัวบ้านดูกว้างขวางมากขึ้น และรู้สึกถึงความเรียบง่าย แถมยังทำให้วิวจากภายนอกดูโดดเด่นมากขึ้นด้วยครับ โดยแบบบ้านไม้สุดเจ๋งหลังนี้ ได้รับการออกแบบจาก Rocha Tombal ครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบบ้านไม้สวยๆโมเดิร์นหลังนี้กันไปแล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านไม้สวยๆ ชมบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านไม้ 2 ชั้นในสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 14, 25592016-07-14T07:47:15Z
Previous