Build Sweet Home

แบบ Walk-in Closet จะที่น้อยหรือที่มาก ก็ตอบโจทย์ได้

Tweet
f Share

ตอนนี้ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หลายๆบ้านเวลาที่จะรีโนเวทหรือจะแต่งบ้านกัน ก็ต้องดูแบบตู้เสื้อใน Closet กันไว้ก่อนเสมอๆ เผื่อว่าจะสามารถทำที่บ้านของเราได้ และสำหรับวันนี้เราลองมาดูไอเดียเสื้อผ้า Walk-in Closet ในแบบต่างๆกันดีกว่าครับ

แบบ Walk-in Closet จะที่น้อยหรือที่มาก ก็ตอบโจทย์ได้
ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet นั้นสามารถทำในพื้นที่น้อยๆได้เหมือนกัน แต่ทีนี้คำว่ามีพื้นที่น้อยของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากัน เช่น บางคนอยู่บ้าน 3 ชั้นกันแค่ 2 คน พื้นที่น้อยที่จะแบ่งมาทำ Walk-in Closet ก็ให้ได้เลย 1 ห้อง 25 ตารางเมตร แต่ละขณะที่อีกคนอยู่คอนโด คำว่าพื้นที่น้อยที่สามารถแบ่งมาตู้เสื้อแบบ Closet เนี่ย ให้ได้แค่ 3 ตารางเมตร!!! ดังนั้นแบบ Closet ในครั้งนี้ผมจึงนำมาให้ดูกันหลายๆแบบ หลายๆขนาดด้วย มีกันตั้งแต่ทำทั้งห้องเป็น Walk-in Closet หรือจะใช้พื้นที่แค่ไม่กี่ตารางเมตรก็ได้ ลองมาดูกันเลยครับ

Walk-in Closet แบบใช้พื้นที่น้อยๆ คอนโดก็ทำได้




ไอเดียห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet
สำหรับคนที่พร้อมจะแบ่งห้องหนึ่งห้องที่อยากจะเนรมิตให้กลายเป็นห้องแต่งตัวในฝันต้องลองดูแบบ Closet สวยๆกันก่อนเลยครับ




คนที่มีกระเป๋าเยอะๆน่าจะถูกใจกัน

Closet เล็กๆในห้องน้ำ
อีกไอเดียที่เราสามารถลดขนาดพื้นที่ตู้เสื้อผ้าได้ก็คือ การแบ่งของใช้บางส่วนไปไว้ในห้องน้ำ โดยการออกแบบชั้นเก็บของสุดสวยข้างเคาน์เตอร์ในห้องน้ำครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียหลากหลายขนาด หลายรูปทรงของ Walk-in Closet กันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบ Closet สวยๆในสไตล์ DIY กันต่อเลยดีกว่าครับ [13 DIY Walk in Closet สวยๆ]